3

12 5 0
                                    

FALLEN' LOVE AGAIN💕
(3)

KINAUMAGAHAN

maaga akong nagising para makapag jogging mag papaalam muna ako kay tita bago umalis

Shoes☑
Outfit☑
Headphones☑
Cellphone☑
Extra money☑

Ok na lahat ready to jog. Na
bumaba naku ng hagdan patungo sa kusina magpapaalam muna ako kay tita.

"Tita,jogging lang po muna ako"-paalam ko habang kumukuha ng sandwich na gawa ni tita yummy!

"sige,ingat ka ha"-saad ni tita na nakangiti.

"thanks tita,bye po"-paalam ko..
at nag lakad na palabas ng kusina di paku nakakalayo ng..

"Sige!!"-sigaw ni tita sa kusina..

Lumabas naku para mag work out syempre work out muna..
Few mns later ready to jog. Na

Nagsimula naku mag jogging at habang nag jo-jogging nag papatugtog ako sa cp ng..

(she look's so perfect by:5seconds of summer)..

ang ganda ng meaning nung kanta...

Nang malayo na ang natatakbo ko naisipan ko munang tumigil at sakto namang sa mini park ako napatigil ng bilang ako ng 5 minutes bago umupo na  muna ako sa bench at nag pahinga maya maya pa..

nakakita ako na nagtitinda ng mga streetfoods,syempre paborito ko tumayo ako at lumapit doon para bumile.

"ate,30 pesos nga pong fishball tas 20 pesos pong kwek kwek"
Saad ko sa tindera..

Php.1- dalawang fishball..
Php.5-isang buo sa kwek kwek..

Bale 60pieces na Fishball and 4pieces na kwek kwek buong itlog yun ha..

"ito na po"-inabot kona ang bayad ko at nagsimula ng bumalik sa bench na pinanggalingan ko..

"umm.. Sarap"-puri ko habang nakain ng fishball grabe may halong pipino at paminta ang suka ansarap ng combination..

Sunod ko naman tinikman ay yung kwek kwek..

"aa.. ansaraappp.. YUmmy……!!"-saad ko naman ang sarap,saktong sakto ang pagkakalaga orange pa yung gitna basta para sakin mas gusto ko to para sakin sakto to nanunuot ang lasa lalo na yung harina hinaloan ng kalabasa.. Kaya bumagay yung nakabalot sa egg na orange akala ko simpleng harina lang,may KALABASA PA PALA, yung sauce grabe matamis na maanghang ini mix ko rin yung suka perfect!!.. Ansarap!!

"hm... Yummy!!delicious!!GRABE!!"-Saad ko maapos ko maubos lahat..

'tubig!!tubig oh!,tubig kayo dyan!!'

"uy..Sakto Manong!!"-tawag ko sa nag lalako ng tubig..

"bakit po miss..??"-tanong ni manong..

"pabili po ko!, yung pangalawa sa pinaka malaki po"-saad ko..

Inabot naman sakin ni manong

"magkano po?"-tanong ko habang nahugot ng wallet..

"25 pesos lang miss"-saad ni manong inabot ko na agad..

"salamat po"-saad ni manong at  umalis na,

nag pahinga pahinga muna ako saglit bago gumora..

Ilang minuto pa ang nakalipas at na isipan ko ng bumalik..
---------
At house

"San ka galing?"-bungad na tanong ni jay with matching hikab pa..

"jogging"-sagot ko,at dumeretso sa kusina para mag hanap  ng snacks..

"bat,di mo ko ginising"-reklamo nyang saad habang nakasunod sa akin..

"kelangan pa ba nun??"-mapang asar kung saad..

"Angge naman eh pano kung may biglang humarang sayo wala kang kasama"-pagaalalang saad nya..

Tss... Protective kua lang ampeg??!!

"I can handle myself"-saad ko habang kumain ng piatos..

"kahit na babae ka pa rin"-inis nyang saad..

"O.A mo"-saad ko habang patuloy na kumakain  ng piatos

"Look Concern lang ako,kaya please sana naman makinig ka sakin"-kalmado nyang saad..

"Wala naman nangyari diba?,Tsaka sino ka ba??para pakinggan ko?hindi naman kita bf ah,bat kung makaasta ma kala mo boyfriend kita,O.A mo BHESS"-inis kung saad... But huli  na pala ng marealize ko yung sinabi ko,shit!! that emotions!!,,

"Di moko bf pero bestfriend mo ko angge,sinong tangang kaybigan ang hindi mag aalala kung may mangyaring masama sa kaybigan  nila.. Di ba wala,pero kung yan ang gusto mo bahala ka sa buhay mo,"-cold   nyang saad at naglakad palabas ng kusina..

Okey..HEre we are again..

"hoy!!"-tawag ko dito habang sinusundan ito.pero di ako pinansin..

"uy!!,ano ba!!"-inis kung saad at hinawakan ang kamay nya para pigilan ito..humarap ito saakin with angry emotion

"bitawan mo nga ako!!"-iritado nyang saad..

"I-im s-ssorry"-paumanhin ko..

"you dont need to apologize it's your fucking decision!!,now,get off your hands!!"-galit nyang saad kaya napabitaw naman ako..

"that's not what i mean!!,nadala lang ako ng emosyon"-paliwang ko..

"i gott'a go"-he coldly said then he walk away from me...

Shit!!,what i've done!!..
meron ata yun ngayon
--------
next?

Fallen Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon