AN: Hi! Fyi ARMY po ako as you can see in my account. Masama ugali ko kaya habang binabasa nyo yung story tiis tiis muna HAHAHAHA. Pero mabait ako sa mabait hihihi. Tsaka walang magrereklamo sa story ko kasi base naman to sa real life ko lalo na yung characters, pinalitan ko lang yung names. Yun lang, i hope you'll enjoy the story. Lovelots ♡. And this is just a short story i hope na pag maganda kinalabasan nito I'll try to write a book. Sorry if ever may wrong commas and grammar.
~ ♡~ ♡~ ♡~
Lahat sila maganda, sexy, at mayayaman.Athenara Nial: leader kuno ng grupo. masayahin, maingay, palamura, laging napagtitripan sa grupo, malakas tumawa, at higit sa lahat mapagmahal. Model ng sariling clothing line ng kanilang family also known as Nial & co. Clothing line.
Vivian Gomez: tahimik, pinakamayaman sa grupo, pinakamabait, matalino, may pagkakalog pero yung grupo nya lang nakakakita nung side nyang yun, at may pagkatibo. Pamilya nya ang mayari ng lahat ng hotels sa cebu.
Bethany Sargosa: medyo chubby, palamura, kalog, adik sa kpop, nananakit pag excited o tumatawa, at hindi nagsheshare ng life problems sa grupo kumbaga sya yung most secretitive. Isa syang cover dancer. Ang pamilya nya ay may mga pagmamayari na restaurant and bars sa manila.
Winoena Saenz: Malakas tumawa, exagge parati, palamura, madaldal, boyish, at alaskador. Ang pamilya nya ay may ari ng pinakamalaking mall sa pinas also known as "Saenz Mall or SM".
Samara Malchez:Kung kalog yung apat, punyeta ito si samara ang pinakakalog sa buong magbabarkada. Si samara daw ay mahinhin kuno pero pag nakilala nyo sya mapagtatantuan ninyong sya yung baliw ng grupo, tatawa nalang bigla ng walang dahilan, yun si samara. Ang pamilya nya ang mayari ng MIH also known as Malchez International Hospital.
Sa isang magbabarkada hindi maiiwasan ang problemang dumarating. Ang bawat saya ay may katumbas ring lungkot.
Ang limang magkakaibigan kung tawagin ng kanilang mga ka school mates ay "mighty bond" never nyong mapaghihiwalay ang limang ito.
Ngunit nagbago na lamang ang lahat nung mameet nila itong mga mysterious boys. Sa isang iglap biglang nawala ang atensyon nila sa isa't isa.
Nagaway away, nagsigawan, nagkasakitan, at nagkagulo ang lima.
Kaya pa kaya nilang ibalik ang lahat sa dati? Kaya pa kaya nilang mapatawad ang isa't isa? O eto na ba talaga ang katapusan ng kanilang magandang pinagsamahan?.
YOU ARE READING
Gems♡
Teen FictionAthenara, Winoena , Samara, Vivian, and Bethany are one of those cliché popular girl group in school. They do everything together, not until this certain day comes where everything turned upside down after this certain mysterious boys came into thei...