CHAPTER XXII

309 13 15
                                    



" CODE DELTA "

GAIREN ISIS

Naglalakad sina Georgina at Danielle kasama ang mga kasamahan ni Trigger Foxx. Nasa Kalahating Oras na ang kanilang Paglalakad nang makahalata si Georgina.

Georgina : Ano ba? Kanina ko pa napapansin na parang nililigaw mo lang kami ah.

Danielle : Oo nga noh!?...

Trigger : Sandali na lang.. Malapit na tayo.

Georgina : Anim na Beses mo nang sinabi yan. Hindi mo ba naririnig sinabi mo?

Biglang huminto si Trigger Foxx

Georgina : ???

Trigger : Ganun ba?..

Lihim na nagbagong Anyo ang Braso ni Trigger Fox at ito'y unti-unting Lumiwanag. Napansin ito agad ni Georgina

Georgina : Huh!?

BLAAMMM!!!

R-GSSHHHK!!

Danielle : AAARRGGHH!!!
Georgina : Danielle!!!

Parang Pulbos ang nangyari sa Kaliwang Braso ni Danielle nang Tamaan ito ng Isang uri ng Pulse Gun!

Danielle : AAARRGGGHH!! HAYOP KAAA!!

Magtatangka sana si Georgina na kumilos pero agad siyang tinutukan ng Iba pang Kasamahan ni Trigger Foxx

Trigger Foxx : Sige, Kumilos ka, Babae! Parang tuluyan ka nang Mabura sa Balat ng Gaia. Hehehe!

Georgina : Tsk! Walanghiya ka!

Trigger Foxx : Hahahahahahaha!!! Introducing!!!... The Griever Pulse Energy!!!

Danielle : Hahhh! Hahhhh! Hahhh!! Arrgghh!!

Trigger Foxx : Ito ang Mineral na natuklasan namin nang Magaling mong Ama! Pero hindi siya pumayag na gamitin ito. Bagkus ay tinago lang naming dito sa Remote Island na ito nang Gairen Isis. Ang dami niyang Dahilan! Kesyo Mahal daw sa Merkado, Masyadong Mapanganib! At Ipinalit niya ang Meggido Gun na Alternatibo bilang Satellite Weapon ng Traceron! Ano? Bakit natatakot siyang mahigitan ko siya? Hindi niya matanggap na mas Magaling ako kaysa sa Kanya? Hahahahahaha!!!

Georgina : Tama ka..

Trigger Foxx : Ano!?!

Georgina : Natatakot siya sa'yo..

Danielle : Anong ibig mong sabihin, George!?

Trigger Foxx : Natatakot siyang Gamitin mo ito sa Masamang Paraan gaya ng ginagawa mo ngayon. At sa wakas.. Tapos na rin ang Problema ko sa'yo..

Danielle : T-Teka George, Wag mo sabihing...

Georgina : Oo Danielle. Ang Totoo nga nito Magkasunod lang kayong Dalawa sa Listahan ko.

Danielle : !!?!?!

Trigger Foxx : Hahahahahaha!!! Anong Magagawa mo ngayon?.. Sa tingin mo sa estado mong yan! Kaya mo kong Patayin!!!?! Haah!?!

Georgina : Assassinate!

BWIISSHHHK!!! FSSHHH!!!

Danielle : Whoa!?!?!?

Trigger Foxx : Paanong!?!?...

Isa-isang nagpugutan ang mga Ulo ng mga Kasamahan ni Trigger Foxx sa di malamang dahilan.

Trigger Foxx : Ah...Hehehe! Baka pwede naman nating pag-usapan to. Hehehe!

Napaupo at Umaatras habang nakikiusap si Trigger Foxx kay Georgina na lumalapit naman sa kanya.

CHILDREN OF SETHRO : SEASON 3 (Complete)Where stories live. Discover now