•Chào các bạn đọc, mình mới viết chuyện gần đây nên chắc tay nghề còn yếu lắm🔥
Có gì mọi người giúp đỡ góp ý cho em để em hoàn thiện hơn
Yêu mọi người 💕
.
.
.
.
Note: Mình cảm nhận thấy là truyện mình viết không được hay nhưng mình mong rằng không bị copy, edit hay chuyển ver.
🔥
Chương 1:-thưa ông chủ, tiểu thư...tiểu thư lại trốn ra ngoài rồi ạ...cô có để lại lời nhắn là...là cô đi chơi với bạn...
- con bé này, không biết đến bao giờ mới chịu lớn đây? Sắp học xong Đại Học mà vẫn vậy... Ừm... Xem con bé làm gì rồi điều thêm người bảo vệ cho nó.
- dạ!Trong khi đó, Kiều Tử Hy trong khuôn mặt kiều diễm thoát tục, thiên sứ kết hợp với đôi mắt tinh anh đen láy, long lanh như hồ nước lặng và nụ cười mê hồn, khoác trên mình một chiếc váy màu xanh dương nhàn nhạt ngắn chạm đầu gối trễ vai để lộ xương quai xanh tinh xảo ôm lấy vòng một đầy đặn cùng chiếc dây chuyền tinh xảo có một không hai, mang đôi giày cao gót 7 phân , mái tóc buộc gọn xoăn tự nhiên lượn sóng. Nếu nhìn thoáng qua, người cứ nghĩ cô là trẻ vị thành niên hơn là cô gái 22 tuổi. Hình như, ông trời thật thiên vị, bao nhiêu vẻ đẹp đều dồn hết về cô. Từ nhỏ đã được ba mẹ sủng đến tận thiên đình nên hơi ngang bướng, khó bảo. Kiều Tử Hy đang cùng lũ bạn trong quán bar quen thuộc.
Cô ngân nga vài câu rồi quay ra nói với cô bạn thân của mình là Dương Thanh Thanh :
- Thanh, tên ngốc Triệu Tư Mã chia tay mình rồi!
- biết mà, bảo sao nay kì vậy, có bao giờ tôi thấy bà như hôm nay đâu.
Tử Hy khẽ nâng khóe miệng cười khinh bỉ :
- cạn ly chúc mừng tôi thoát khỏi tên ngốc đó.
Cô uống chất lỏng sóng sánh trong ly rồi lại gần đám bạn :
- thoải mái đi, nay Kiều Tử Hy tôi sẽ bao hết...- phục vụ, mang thêm rượu lên, Chivas nhé.
- dạ cô Kiều!
Chả có lí do khiến họ không nhớ tên cô. Kể ra cô là khách quen, đã thế lại còn là khách Vip nữa.
Trong khi đó, dãy bàn bên kia có một người đàn ông sang trọng. Khuôn mặt anh ta toát lên vẻ lạnh lùng. Đôi mắt phượng hẹp dài sắc bén ngước nhìn cô gái đối diện anh. Ánh đèn mờ ảo càng làm tôn thêm vẻ đẹp cô độc trên khuôn mặt. Anh nâng ly của mình nhấp một ngụm lớn. Anh cười nhếch khi thấy cô cười rồi lẩm bẩm :
- Triệu Tư Mã, anh có mắt không tròng...
- ngu xuẩn!
Thấy cô cứ tỏ ra bình thản, cười ngốc nghếch mà trong lòng không ngừng chửi bới, anh càng cảm thấy hứng thú "trên đời này vẫn còn người con gái như cô gái này sao, vẫn còn bị tình yêu làm mù quáng?"Tèn ten....
Trang mê anh này từ lúc xem phim:" Ôi hoàng đế bệ hạ của ta! " hic mê lắm luôn ý. Nên quyết định lấy anh ấy làm mẫu nam chính luôn... ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL- TRUYỆN NGẮN]_ Bảo bối nhỏ của tổng tài!
RomantikTác giả: Túy Ái Hạ Tình trạng: Đã hoàn thành. Số chương: 35 + 4 ngoại truyện. Trích: - cậu biết không? Kiều Tử Hy chỉ có duy nhất, độc nhất! Mà tôi lại không bao giờ để cậu dành bản quyền tình cảm của cô ấy được! ... - đừng khóc, chỉ cần là anh cò...