Prologue

14.7K 285 13
                                    

"What?!Im not the who started it!"napasigaw ako sa gulat dahil ako ang pinagbibintangan ng loko lokong to...
"YES!You are!you punched me without any reasons!"sigaw ng loko abat!ibang klase rin pla ang isang to eh!
"What the you pervert! you're the one who...kissed me on my chicks "inis na sigaw ko sakanya...
"What---!"Di nya na natuloy ang sasabihin nya dahil biglang sumigaw ang Dean..
"Can you both please stop shouting?!"
sigaw ni dean kaya naman napatahimik kami tinignan ko lang ng matalim yung loko
"Ms.Ferrer this is your third time in my office...and I think your aware about that?"sabi niya
"Yeah"bored na sabi ko
"Then.."putol niya
"Yeah yeah what ever!just direct to the point ok?"bored na saad ko
"Your kick out"sabi niya
"That's it?"tanong ko
"Ok then"saad ko saka tumayo at kinuha ang mga gamit ko saka na lumabas at nagdrive papunta sa bahay...
Ng makarating ako sa bahay ay agad na sumalampak nmn na ako ng upo sa sofa...
"Oh bat ang aga mo?"tanong ni dad
"I'm kicked out"walang gana kong sabi at humiga
"Aish!sakit ka talaga sa ulo"saad nya
"Dad pede bang I transfer mo nalang ako sa ibang school dito sa america?"saad ko at may pahand gestures pa
.
"No...you will no longer be able to stay here in America..."mas lalo akong nagulat sa sinabi ni dad na yun...
"What?!what do you mean by that dad?"naguguluhang tanong ko sakanya..
"Uuwi ka ng pilipinas Bukas na bukas din!"sigaw ni dad...
"What?!bu-but why dad!?I don't like to live in the Philippines..."sabi ko kay dad...
"Pano ba nmn kasi Puro ka nlng away...lagi kana lang nadadala sa guidance...Di ka ba nagsasawa?!ha?well ako nagsasawa na kaya ipapadala kita bukas na bukas sa pinsan mo dun sa pilipinas!"sigaw ni dad sakin...
"P-per--"
"Wala ng pero pero magligpit ka na ng gamit mo at bukas maaga ka pang aalis.."sabi ni dad saka ako tinalikuran...tumayo nmn na ako at walang ganang naglakad papunta sa kwarto ko at nagsimula ng iligpit ang gamit ko...ng makita ko ang picture ko...grabe ang gwapo ko talaga dito...pero mas gwapo ako ngayon BWAHHAHAHA...

(A/N:pagpasensyahan nyo na sya kung humangin man hayst loko loko ka talaga no Cloudia?)

Hay nako author don't call me Cloudia it's cloud ok?! Tsk! Alam mo nmng hate na hate ko ang pangalng yon!...

(A:bahala ka nga dyan)

Ok ok back to the story na...so ayun na nga ng matapos akong magligpit ay natulog agad ako...

*Kinabukasan*

@Airport

"Talaga bang papalayasin mo na ang Pinaka GWAPO mong anak dad?"sabi ko dito..
"Tsk!OO kaya umalis kana layas na!"sabi pa nito...huhunessss..
"Dadddd!ganyan ka ba talaga sa gwapo mong anak ha?"sabi ko pa dito pinitik nmn nya ako sa noo...
"Aray dad nmn!alam nyo nmng iniingatan ko tong airport ko eh!"sabi ko dito natawa nmn sya...
"Sige na umalis kana!"pagtataboy nya sakin...
"Bye dad!"paalam ko kay dad saka kumaway...
"Bye"sabi nya rin saka kumaway rin sakin kaya nmn sumakay nako at umupo sa bakanteng upuan malamang alangan nmng sa may nakaupo no?!...nilagay ko nlng ang headphones ko sa tenga ko saka nakinig ng music...
By the way I'm Cloudia Ferrer just call me cloud and heto ako ngayon uuwi ng pinas sa lugar ng aking pinsan...

This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome GuysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon