Kim Rin dậy mau cho anh, trễ học rồi còn ngủ nướng!
KR: mới sáng sớm anh làm gì mà la ó um sùm vậy? * Cô trùm chăn cuộn người lại, lăn qua lăn lại*
-Mặc trời mọc dưới mông rồi kìa, còn không mau dậy nữa là thằng Taehyung nó đi bỏ em đó! Jin said
KR: anh nó cái gì chứ, hôm nay là chủ nhật mà. Anh hai à em mệt lắm cho em ngủ thêm xíu nữa đi mà!
Jin: Em bị hâm à? Hôm nay là thứ 5 đấy. Taehyung đã đợi ở ngoài 10 phút rồi đó. Em có biết để hotboy chờ lâu là Thất Đức lắm hông?
KR: cái gì? Chết rồi, ahhh trễ rồi....
[+ phóng nhanh vào nhà tắm với tốc độ bàn thờ,....đang đánh răng chợt nhớ lại chuyện đêm qua....
- nếu ngày mai còn nhớ thì hãy gọi cho anh!]KR: nhớ cái gì nhỉ? Sao mình lại không nhớ chuyện cậu ấy nói?
* Dưới lầu*
KR: anh hai sao anh nói cậu ấy đứng ngoài chờ?
Jin: anh biết tính lâu lắc của mày nên bảo nó vô nhà ngồi đợi!KR: nè, trễ rồi cậu còn ngồi đó xem tivi hả, không đi à?
TH: đợi xiú,̉ xem hết đoạn này cái.....!
[+ OMG là cảnh kiss, cái tên biến thái này,...]
KR: vậy cậu cứ ngồi đó xem đi, tôi đi học trước!
* Bước ra khỏi cổng*
KR: khoan đã, có gì đó quen quen....? Kiss... hôm qua....
TH: đúng rồi đồ ngốc! Biết ngay là sẽ không nhớ ra nên anh đã cố tình bật cảnh kiss để em nhớ lại đó.[+ bình tĩnh lại Kim Rin, phải làm sao bây giờ...? Kim Taehyung đúng là thừa cơ hội mình say nên làm trò đồi trụy, chạy là thượng sách.]
KR: aaaa... Mình không nhớ gì hết, mình quên mất là có hẹn với Sohye, mình đi trước đây!TH: nè Kim Rin, đừng có chạy nhanh vậy, sẽ bị ngã đấy!
KR: yahhhh đừng có đuổi theo mình mà, mình nói là không nhớ gì hết.
_______________________________________
* Tại trường*
KR: nè sao cậu nhây thế, đừng có đuổi theo nữa mà, xin cậu đấy.
JH: mới sáng sớm mà 2 đứa bây làm gì vậy?
KR: Hopeee ahh, mau ngăn Taehyung lại cho mình,.. Cậu ấy cứ đuổi theo mình hoài.
TH: nè anh muốn nói chuyện với em, đừng có chạy nữa, mau ngoan ngoãn lại đây, anh không phạt nặng đâu.JH: gì vậy cái thằng này, nay sưng hô nghe sỡn da gà thế?* JH ngăn Taehyung lại said*
- trật tự đi cô vào rồi kìa. Mau về chỗ ngồi đi: bạn lớp trưởng quyền lực.
KR: cô ơi em hơi mệt, cô cho em xuống phòng y tế nha cô.
GV: được rồi em đi đi.JH: Rin sao vậy? Taehyung mày làm gì cậu ấy bệnh luôn rồi.
TH: ơ... Tao có làm gì đâu, cậu ấy muốn tránh mặt Tao nên giả vờ ấy.
JH: chiều nay, trận đấu bóng rổ của mấy anh khối trên, mày có đi xem không?TH: không, có gì hấp dẫn đâu mà xem.
JH: à thế á.. Bữa Tao hỏi Rin cậu ấy bảo nhất định sẽ đến để xem Suga hyung í. Mày không đi thì tao với Rin đi vậy.
TH: aaaa Hope à, tao sai rồi tao cũng muốn đi xem, Huhu đặt vé cho tao với.
_______________________________________
*Phòng y tế*
JH: nè, sao cậu có thể nói dối để trốn xuống đây ngủ như vậy chứ?
KR: hết cách rồi Taehyung cứ mãi bí theo mình. Mà Taehyung đầu rồi, có đi theo cậu không?
JH: không biết, khi tan học tớ chả thấy cậu ấy đâu cả.
KR: may quá, nhanh đi đến sân bóng để dành chỗ.
_______________________________________
* Tại Sân Bóng Rổ*
Thông báo: sắp đến giờ diễn ra trận bóng hỗ, các em nhanh chống tìm chỗ ngồi và ổn định.
- Suga oppa cố lên, bách chiến bách thắng,........ Oppa đẹp trai quá đi...! Đám đông nữ sinh hò hétKR: wao đông thật ấy, Hope nhìn kìa là Suga oppa đó, huhu đẹp trai quá đi.
JH: nè tém tém lại, Suga hyung là của tuiiii
TH: hai nguời thôi đi, chả ra gì!
[+ giọng ai nghe quen quen nhỉ? ]
KR: Taehyung sao cậu đến đây?
TH: anh muốn đến xem oppa Suga của em như thế nào? Có đẹp hơn anh không, mà khiến em mê mụi thế.
KR: ahhh cậu đừng có mà gọi tôi như thế, tôi bằng tuổi cậu đấy.Xin mời hai đội bước ra chuẩn bị thi đấu
KR: không nói với cậu nữa tới giờ đấu rồi.
- Suga oppa Em Yêu Anh! Đám nữ sinh hét to.KR: Min Suga anh là đồ nguy hiểm bởi vì anh làm tan chảy trái tim em, em nhất định sẽ báo cảnh sát và kiện anh. Cô hét lớn khiến mọi nguời ai cũng ngước nhìn cô ngay cả đội bóng hỗ và Suga
Minhyuk: Suga à cậu xem, chắc cô bé đó rất thích cậu đó! Cũng dễ thương ấy chứ.
Suga ngước lên và nói rất to:
- cô bé gì ơi, anh xin lỗi đã làm hỏng tim em, đừng gọi cảnh sát anh tự đi đầu thú, cũng đừng có kiện anh, anh không muốn ăn cơm tù đâu...Huhu
Cả hội cười rần lên vì sự đáng yêu của anh ấy.KR: áhhhhh Hope à anh ấy trả lời mình kià, ôi bama ơi nguời gì đáng yêu thế kia.
Cô lại hét lên lần nữa: Suga oppa Em Yêu anh...
Suga: anh cũng vậy!Oppa àh không được đâuu còn bọn em thì sao? _ nữ sinh hò hét
Suga: mấy đứa à lo học đi
Sao anh phân biệt đối xử thế hả?- nữ sinh trả lời
Suga: mấy đứa à anh chỉ có một thôi làm sao chia hết đây?anh mếu máo trả lờiCả đám đông lại được một trận cười trần lên.
Được rồi các bạn mau vào vị trí.
/ mình viết tới đây thôi, mình nản quá mấy bạn đọc thì bình luận gì đi, Huhu tui cô đơn quá/
BẠN ĐANG ĐỌC
Face Love?
Hayran Kurgu-Anh đã từng yêu tôi chưa? -Là do anh đã sai, anh đã nghĩ nó chỉ là tình yêu thoáng qua của tuổi học trò, nhưng không phải chừng ấy năm qua lúc nào anh cũng nhớ đến em.. nhớ đến mức phát điên, anh sai rồi.. anh xin lỗi, xin em hãy tha thứ cho anh! ...