Cloud's POV
*Knock knock*
Nagising ako sa sunod sunod na katok na nanggagaling sa labas ng akong kwarto...tumayo nmn na agad ako at binuksan ung pintuan ng kwarto ko...
"Kakain na cloud"sabi ni Loyd
"Sige susunod nako"sabi ko sakanya tumango nmn na muna sya saka na tumalikod Sinara ko nmn na ung pinto saka nag ayos...napatingin ako sa repleksyon ko sa salamin..."Ang gwapo ko tlga"bulong ko saka inayos ang t-shirt ko....at saka ko Na napagdesisyunan na bumaba na sa kusina...ng mapunta nako sa kusina saka ko lng napansin na ako nalang ang wala...
At ang malala pa ay yung tabi nalang na upuan ni bryan ang wala pang nakaupo...nagaalinlangang umupo ako sa tabi nya...at nagsimula na kaming kumain...ng tapakan ako ni bryan...
"Tss!anuba wag kangang malikot!"bulong ko dito...
Pero hindi ako nito pinansin kaya nmn nung tumigil na sya ay sya naman ang tinapak tapakan ko...
"Pst!bat ang likod mo?"tanong ng katabi ko ..
"Tss wala kang pakielam"sabi ko dito...
"Babae ka ba talaga?"para naman akong nabulunan sa sinabi nya...
"Are you ok?"nagaalalang tanong sakin ni Loyd sabay abot sakin ng tubig nung katabi ni bryan...
"Ahmmm yes nabulunan lng ako"sabi ko sabay inom ng tubig ...
"Thank you"sabi ko dun sa nagbigay ng tubig sakin... ngumiti nmn Ito sakin...
"Masyado ka kasing mabilis kumain eh hinay hinay lng"asar nmn sakin ni bryan...
"Tsk!manahimik ka dyan o isusubo ko tong bulong manok sa bunganga mo?!"inis na sabi ko sakanya ...
"Ah ano nga pla yung tanong mo?"sabi ko nmn kay sa katabi ko...
"Ah never mind by the way I'm Aron Aron gopez "sabi nito ngumiti nmn ako sakanya....at nagpatuloy sa pag Kain...ng matapos ay ako na ang nagpresinta na mag hugas ng Plato...ng matapos ako ay nagpunas ako ng kamay saka lumabas nakita ko nmn silang walo don sa bakuran na naglalaro ng basketball..."Oh cloud"tawag sakin ni Loyd sabay pasa ng bola sakin...nasalo ko nmn ung bola saka nag dribble at saka Ito shinoot...at nashoot nga nakanganga nmng tumingin ang pito sakin habang kaming dalawa ni Loyd ay nag apir-an...
"Ano game ka ba cloud?"tanong sakin ni Loyd na tinutukoy ang basketball...
"Sige ba!"sabi ko...
"Ako Laban sainyong walo game?"sabi ko pa na may ngiti....
"Oo nmn!"sigaw nila...
"Ok...game!"sabi nya saka na nagsimula...Ipapasa sana ni bryan kay Loyd ang bola pero agad ko itong nakuha...ngayon lahat sila nakabantay sa bola patuloy lng ako sa pag dribble ng bola...ng makahanap ako ng tyempo ay agad agad akong lumusot at tumakbo at saka ko shinoot ung bola Yahyahyah...lumipas ang oras at natapos na ang layo at natambakan ko sila...
"Ang galing mo palang mag laro" biglang sulpot nung kaibigan ni Loyd ...
"Ah oo hilig ko rin kasi ang basketball..."sabi ko sakanya ...
"Ah sya nga pala ako si Kyle...Kyle Hernandez"pakilala nya ngumiti nmn ako sakanya
"Nice to meet you"sabi ko sakanya ngumiti nmn sya...ng makapagpahinga nako ay pumasok nako at naisipan ko ng maligo...ng pagkatapos Kong maligo ay nagbihis ako saka diretsong humiga sa kama ko...Sunday n pla bukas tapos kinabukasan Monday na...hayst...saan nanaman ba ako Nyan papasok?hayst...*Knock*knock*
"Pasok"sigaw ko...
Bumukas nmn ang pinto at pumasok ng kwarto ko si Loyd...."Ahmmm...cloud heto na pla ung uniform mo sa Monday...bukas siguro makakapamili ka na ng gamit mo...pasasamahan nalang kita kay Andrei ha?"sabi nya saka nilapag sa kama ko ung uniform ko...
"Cgecge"sabi ko nmn sakanya...tumango lng sya at tumalikod na...hayst...
"Cellphone rang*Agad kong kinuha ang phone ko saka sinagot ang tawag...
"Hello"
(Hi ,how are you living with your cousin?)agad na tanong sakin ni dad.
"Well,its okay to be with them kamalas malasan nga lang may kaibigan syang mapang asar)bored na sabi ko...
(Them?)
"Ah yes,kasama namin sa bahay nya ang mga kaibigan nya...at ako nga lang ang babae"sabi ko pa..
(Oh..I see..so good luck on Monday ok?)he said...
"Ok thanks"sabi ko pa..
(Ok ok...ingat kadyan ha?bye)he said
"Bye" then I hang up the call... napagdesisyunan ko nmng bumaba na...pagkababa ko ay nakita ko agad si bryan saka si Kyle na naglalaro ng Xbox 360...
"Oh cloud"sabi sakin ni Kyle ng umupo ako sa tabi nya...
"Hey"sabi ko nmn saka kinalikot ang phone ko...
BINABASA MO ANG
This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome Guys
RomanceLalake kung kumilos Panay basag ulo ang sagot Kaya sa huli kick out ang abot Meet Cloudia Ferrer Isang babaeng kung kumilos ay panlalake Kung manamit ay panlalake Ayaw sa pink pero gusto sa black Babaeng Laging Basag ulo ang hanap Ilang skuwela na...