*SerenaPOV*"Serena, mag ingat ka! I lock mo ang pinto! dahil may kumakalat na gang na magnanakaw dito sa village!"sabi ni ate selene. my eldest sister.
"Tch, hindi nalang ba pwedeng dito nalang kayo nila kuya charles and Clarence mag stay! iniwan nanaman ako nila mama eh"sabi ko,
"Hindi pwede tita, Naiwan naman si ate Calista sa house namin sa quezon"sabi ni clarence.
"Speaking of calista! like 325 years old na sya! kaya nya na ang sarili nya"sabi ko.
"at 538 Years old ka na! i compare mo ang edad mo sa anak ko"sabi nya.
"Ate, iwanan mo nalang si clarence dito. "sabi ko.
"Ayoko, hindi ko iiwanan ang baby clarence ko sa pangangalaga mo! I know you're bad in cooking at baka magkasakit sa chan ang baby ko"sabi naman ni charles.
"Tch.."
Kinagabihan.
9 : 32 PM
nagising ako at uminom ng tubig. napansin ko na! nakabukas ang back door sa kitchen. teka? hindi pa to nasarado ni manang.
may naramdaman akong presensya. hehehe. Magnanakaw? Hindi ata alam ng mga magnanakaw na to? na isang bahay ng bampira ang napasukan nila. plus. Nang bata ako ay sinanay ako makipaglaban.
isa lang ang gagawin ko sakanila.
Patayin o kainin? anong pipiliin ko? matagal taga narin akong hindi nakaka inum ng Sariwang dugo.
after ng ilang taon.
Naramdaman kong may papalakad sa likod ko. kaya naman Tumalon ako. At Pinatulis ang mga kuko ko at Nahawakan ko sya sa leeg.
"Kung sino ka man! Sigurado akong mahihiwa ka ng aking matutulis na kuko"sbai ko at idiniin ang kuko.
"Serena?! ako to"nanlalake ako ng marinig ko iyon.
"Erick, anong ginagawa mo dito?"tanong ko.
"Sabi ng katulong nyo mag isa ka lang daw. may dala akong dvd. Gusto mong manood?"tanong nya.
"Next time, sabihan mo ako! Akala ko magnanakaw"sabi ko.
sabi ko at lumakad kami papuntang sala. "Paano mo pala nabuksan ang back door?"tanong ko.
"Huh? hindi ko nabukas yun, nakabukas! Nakalimutan siguro ng katulong nyo"sabi nya.
"No, Laging nag lo-lock ng pinto si manang kahit lasing pa yun ay hindi nya nakakalimutan ang mga pinto! lalo na kaming dalawa lang ang nandito sa mansion"sabi ko.
kaya naman nanlalake ang mata ko, at pumunta sa kwarto ni manang.
fuck! She's dead. Isang tao lang kase ang katulong namin. muckhang nandito nga talaga ang mga magnanakaw.
Biglaang bumagsak si erick sa harapan ko. hinampas sya ng isa sa mga lalake ng malakas sa ulo.
mapa tao man o bampira ay talagang malilipong sa hampas nun. "Muckhang may pampainit tayo ngayong gabi ah" sabi ng isang lalake. at nagsi tawanan sila. 7 sila.
"Pampa init? Magkakaroon parin ba kayo nun? kung patay na kayo?"sbai ko at iniba ko ang anyo ko. Naging nananaliksik na pula ang mga mata ko at naging matulis ang aking mga pangel.
Humaba ang mga kuko ko."A-ano ka? H-halimaw?"tanong ng isa.
"Hindi ako halimaw! Isa lang akong bampira"sabi ko at Isa-isa ko silang inatake.
at sa panghuling lalake ay pinugutan ko sya ng ulo.
Napatingin ako sa lalakeng nahimatay sa isang hampas lang.
Ang bakla nya ano?
BINABASA MO ANG
A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot Professor
Vampiros"Hindi na kita mahal Hindi mo ba naiintindihan!" Katagang Narinig ko kay Erick nung huli naming pagkikita at Pinirmahan ang Anulment Papers, Hindi na daw ako eh! Dahil sa isang Pagkakamali ko ay iniwan nya ako sa ere na parang basura. Sa hindi inaas...