Tiếng nói từ bên trong một góc tối vọng ra khiến cả bọn hoảng hốt, Bạch Hiền mới một phút truớc còn phơi phới thì bây giờ đã sợ xanh mặt, có khi nào là phù thủy trong truyền thuyết thật không a~?
Giọng nói lạnh lẽo lại khàn khàn lại vang lên " các ngươi dám đột nhập vào nơi ở của ta. Các ngươi phải chết, hồ biến!!"
"A....chết ta rồi " cả bọn hoảng loạn bụm mặt, Biện Bạch Hiền nằm ở giữa điện lăn lộn la á á chết rồi chết rồi làm cả bọn kia cũng hét theo. Đúng lúc này một giọng nói trong trẻo như đấng cứu sinh của Suho cất lên " được rồi mẹ, đừng đùa giỡn họ nữa "
Nghệ Hưng đứng gần Suho nhất nên bừng tỉnh sớm nhất, cậu níu tay áo Suho hỏi "'ý ngươi là sao?"
Suho lắc đầu ôm trán nói "'thì là sớm giờ là mẹ ta đang chọc các ngươi thôi a "
Cả bọn bên kia há hốc mồm nhìn hắn. Bạch Hiền đang khoa trương lăn trên đất cũng ngừng lại ngồi dậy " ơ không sao thiệt nè"
Lộc Hàm tiến đến đánh cậu cái bốp " thì ra là mi diễn sâu. Làm bọn ta sợ muốn chết "
Bạch Hiền gãi đầu cười ngượng ngùng " là phản xạ tự nhiên thôi hihi". Cả bọn bĩu môi khinh thường Bạch Hiền một cái sau đó tập trung lại vấn đề lúc nảy. Trong gốc tối căn phòng dần dần xuất hiện ra một góc váy màu đen, sau đó là một cái chân đang mang giày cao gót. Cuối cùng là xuất hiện cả người, một phụ nữ tóc đen mắt đen da trắng pha lẫn phong cách phương tây và phương đông đang cười cười đi đến gần tụi nó, cả bọn nín thở!!!!
" há há chào mấy coan " Đột nhiên người phụ nữ này la lên một tiếng làm tụi nó đang trong trạng thái nín thở liền té bật gọng, Suho lắc đầu đi đến bên người phụ nữ ôm lấy bà nói " mẹ con đã về "
" ngoan , con trai ngoan " Bà vỗ vỗ nhẹ trên đầu hắn , hiện trạng nảy giờ tụi nó vẫn hiểu vì mẹ của Suho là người Nhật quốc nên đang dùng tiếng Nhật quốc nói chuyện a.
Tụi nó lôi kéo nhau đứng lên rồi đồng loạt cúi đầu chào " chào phu nhân ạ "
" ừ các con đừng câu nệ, bác John đã nói ta nghe hết rồi. Lâu lắm con trai ta mới dẫn bạn về mà còn là bạn ở Nhật quốc nữa, ta rất vui a " Bà từ tốn nói với cả bọn, aiz...lúc này mới có phong thái của một phu nhân nha. Phải lúc đầu bà ấy nói chuyện giống vậy thì tụi này đâu có phải sợ đến vậy trứ!
Suho nhìn bà sau đó kéo tay Nghệ Hưng đến bên cạnh cười nói " mẹ, đây là người yêu của con"
Suho vừa dứt lời sắc mặt bà chợt cứng một chút, bà ở Tây quốc này đã lâu nên bà hiểu tư tưởng về nam nam yêu nhau ở đây không phải là hiếm nhưng đột nhiên con trai bà trước giờ rất bình thường bỗng một chuyến đi xa về lại xuất hiện chuyện như vậy. Cũng khó tiếp nhận lắm đó nha!
Liếc như cậu trai nhìn thấy cũng trắng trẻo xinh đẹp bên cạnh con trai mình bà dùng ánh mắt hừng hực nhìn cậu, Nghệ Hưng chợt thấy hơi hoảng tay chân không biết nên để đâu nơi cúi đầu một cái " con chào dì ạ " ...khuyến mãi thêm một nụ cười
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
Fiksi PenggemarTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...