EDWARD POV
"Kalalabas lang ni edward ng banyo ng mapanain nya si maymay, nah naka upo sa kama nakabalot lang ng kumot, at tulala ito napara bang ang lalaim ngbiniisip...
Are you ok??
Ahh yeah, masakit lang ang masilang bahagi ko... ( dmaka tingin kay edward)
Look, im sorry for what I did, i know...... (d nah natapos ni edward ang sasabibin..
Its ok edward, no need to explain... masakit lang talaga..
Ok, maligo kana, para makababah na tayo this is our lastday remember ??ligo kana ng makabalik tayo ng mas maaga para makapg pahinga pah tayo bago aalis... Nauna nah palah sila mama, maaga ang flight nila bukas papuntang Germany may emergency kasi sa company..
God! d man lng ako nakapag paalam sakanila,, bat dmuko ginising...
Actually , tinawagan lng ako ni mommy, tulog pah tayo when they lift.
Ganon bah, tatawagan ko nalang sila mamaya,, maliligo lang ako... (pag tayo nito agad naman nyang nilingon ang kama...
Bushaaak ang daming dugo... ( agad lingon ni edward)
I think we need to take this to the launder shop...
(napasapo ng mukha) nakakahiya edward..
Whats the matter, ?? Kung makita man nila e alam naman nila nah normal lang talaga nah ginagawa ng mag asawa...
Pero.... cge palabahan nalang natin sa labas ( sabay pasok sa banyo) hintayin muko bago kah babah ahh
OK...
.........Oooh edward ano yan, bakit mo dalala ang kumot.... ( tanong ng tita ni edward, habang ang ibang mga kasamahan nila ay nakatingin sa kanila...
Ah-a-aNo po kasi.......
Ahh palabahan po namin sa labas para bago kami umalis malinis napo ito, nakakahiya naman po if kayo pah mag lalaba nito, si maymay nah namumula..
Nag tawanan naman ang mga kasamahan nila, na may panunukso...
YEAY!! why are you laughing guys... ??
Bumulong naman ang tita ni edward sa kanya ( anko ejoh, ok lang yan lagay mulang duon ako nah bahala, normal lang yan sa mag asawa mga ganyan ... ikaw talagang bata kah ... at natawa pah ito sabay kampas ng mahina sa braso ni edward)
ok tita, thank you... ( pabulong nah sabi nito)
Bumalik si edward sa taas at takang taka naman si maymay bakit ito binalik ang kumot ( diosko alam kaya ng tita nya nakakahiya( sabay tabon ng mukha) pag babah ni edward ay inakbayan nya si maymay papunta sa mga kasamahan nah naka upo nah sa dinning area...
parang maganda gising ng lovebirds ahh... si Marco nah natatawa...
under the saya kanaman palah bro e . si marcus.( sabay tawanan ng lahat )
kaylangan kapang sigawan ng asawa mo para sumunod kah... si yong nah pilit wag matawa..
shot up bro..
ohh may ok kalang bah?? parang lalim ng iniisip ah.. si elisie
ok lang ako ate, nako pag dating natin sa maynila marami yata tayong pag kwe kwentohan ( mahinang sabi nito at ngumiti lang ito)
BINABASA MO ANG
My Ideal Wife (completed)
FanfictionMay pag asa bang mag mahalan ang isang tao, kung ikinasal lang sila dahil isang inaakalang pag kakamali....