Hẹn hò

88 10 11
                                    

Lộc Hàm bước vào công ty liền hướng quầy siêu thị thực phẩm mà bước.Từ xa đã thấy bóng dáng nhóc bán hàng còn đang lúi húi xếp lại mấy trai cây.Khi hắn đến gần thì cũng vừa lúc Nhiệt Ba quay lại.Nhưng cô không nói gì,im lặng quay đi.Có trời mới biết,tim cô sắp nhảy ra khỏi lồng ngực rồi.Mấy ngày nay Nhiệt Ba luôn tự hỏi,có phải bản thân đã bị hắn làm phiền đến quen luôn rồi không.Mỗi ngày hắn sẽ có 1 lý do gì đó đến giám sát quầy thực phẩm rồi trước sau cũng hoạnh họe với cô 1 chút.Vậy mà 1 tháng nay hắn không xuất hiện.nghe ngóng 1 chút từ mấy nhân viên khác cô mới biết hắn đi Thượng Hải bàn công chuyện.Hôm nay gặp lại,ngay giây phút hắn xuất hiện,trái tim Nhiệt ba như muốn nhảy khỏi lồng ngực.1 thoáng ý nghĩ lướt qua là cô sẽ chạy đến ôm chầm lấy hắn.Nhiệt ba thật muốn đánh chết mình,sao có thể có ý nghĩ đó được chứ.

-Cô không bán hàng sao?- Lộc Hàm đút tay vào túi quần,nghiêng đầu hỏi cô

-Bán ạ.Anh mua sao- Nhiệt Ba cố gắng cho giọng nói thật tự nhiên- Anh đã từng ăn Xoài này chưa?Đây là giống xoài hạt lép,mùi thơm,vị không quá chua...

-Tốt.Nhưng nếu ăn vào mà chua thì làm sao?- hắn bắt bẻ khi thấy cô giới thiệu sản phẩm với hắn,thực sự coi hắn là 1 khách mua hàng vậy

-Không chua mà,tôi đã ăn rồi-Nhiệt Ba cự nự

-Cô ăn rồi thì  sao chứ?Khẩu vị của cô và tôi cũng đâu giống nhau?

-Vậy lúc đó anh mang đến đây,tôi sẽ trả lại tiền cho anh

-Đã ăn rồi thì sao còn mang đến đây được chứ?-Thấy cô nhíu mày,hắn mới cúi đầu hơi sát lại ,nhỏ giọng- Có điều nếu tôi mang tôi tới cho cô thì được đúng không?

-...-Cô á khấu.Hắn nói như vậy,trái tim vừa bình tĩnh một chút lại chộn rộn trong lồng ngực rồi

-Sao thế?Có phải cô thấy quá sến nên không nói được gì?

-Ban đầu xuất hiện như rất quan tâm người ta,sau đó cắt liên lạc...Thủ pháp này qua điển hình- Nhiệt Ba chun mũi lại

-Thế rồi sao?Cô đã rất nhớ tôi đúng không?- Hắn đắc chí,đuôi mắt đã cong cong

-Ừ- Cô trả lời gọn lỏn.Lúc này,Nhiệt Ba thực sự không muốn che giâus cảm xúc của mình,nhất là khi trông thấy đuôi mắt hắn cong lên như vậy.Huống chi hắn hẳn cũng đoán được.Cô rất thích vẻ mặt tự đại này của hắn.Cực kỳ cuốn hút.

-Hóa ra cô thích như vậy à?Sao cô lại nói thật trong những tình huống như thế này chứ?-hắn bật cười,cứ nghĩ cô sẽ chối bay chối biến

-...-Không khí lãng mạn bõng nhiên bị gió thổi bay hết.Nhiệt ba khá bối rối,liền xoay người lại lựa đại 3 trái xoài cho vào túi bóng- Đây,của anh đây.

-Lát nữa cô hẵng đưa cho tôi.Cô định để tôi mang cái này đi khắp nới trong công ty chắc?

-Vậy lát nữa tôi sẽ mang đến đâu cho anh?

-Phòng Giám đốc- Hắn mỉm cười rồi quay đi.Nhiệt Ba khẽ vuốt lồng ngực,mong trái tim này sớm ổn định

****

Nhiệt Ba được thư ký dẫn vào phòng làm việc của hắn.Lộc Hàm rời bàn làm việc rồi tiến gần về phía cô

-Ngồi đi

Cố chấp yêu em [ LuBa fanfic ] - MậpDHY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ