Chapter 4
Third person POV
Maagang umalis si Loyd dahil may business trip pa Ito sa Batangas...ibinilin na ni Loyd sa pitong lalaki ang kanyang pinsan at sinabihan rin ni Loyd si Andrei upang tulungan si cloud sa pagbili ng kanyang gamit pang eskwela...
Ng magising si cloud ay agad na naghilamos sya...at bumaba upang kumain...nakita nmn na nya sina Kyle,bryan,at Jayson na naghahanda ng pagkain...ng makita nila Ito ay agad naman na nila itong binati...pero hindi siya binati ni bryan sa halip nagpatuloy lng Ito sa pagluluto....ilang minuto pa ay natapos sila sakto nmng pagbaba nung apat na mga binata...agad nmn na silang umupo at nagsimula na silang kumain...wala ni isang nagsasalita sakanila...tanging mga tunog ng kutsara at tinidor lng ang mariring..ng matapos sila ay hinugasan na ni bryan ang kanilang pinagkainan...
Cloud's POV
Pagkagising ko ay wala na si Loyd...ng matapos kaming kumain ay agad na akong umakyat sa kwarto ko at naligo...ngayon kasi ako bibili ng mga gamit ko...ng matapos nako ay nagbihis lng ako ng ng black V-neck shirt saka ako nagsuot ng black leather jacket at saka ako nag pantalon saka ko Na sinuot ang mga sapatos ko..at saka bumaba..nakita ko nmn na si Andrei don na nakatayo...
"Tara na"sabi ko sakanya tumango nmn na sya saka kami lumabas at sumakay s kotse nya...ng makarating kami ay agad na dumiretso kami sa national book store may mga nakakasalubong nmn na kaming mga babae na tila kinikilig tsk!mas gwapo pa ako dyan sa lalaking yan eh amp!...
Habang kumukuha ako ng mga notebooks,lapis,ballpen at kung Anu ano pa...*Cellphone rang*
Biglang nag ring ang phone ni Andrei...at sinagot nmn na nya Ito...
"Hello?..hmm...ah ok...I'll be there in 30 minutes"sabi nya mukhang iiwan pa ata ako...nakita Kong lilingon na sya kaya nmn nagbalik ako sa pwesto ko kanina at nagkunwaring pumipili...ng lumapit sya sakin saka ako hinawakan sa balikat....
"Cloud I have to go..."sabi nya sakin tumango nlng ako saka nmn sya tumalikod at umalis na...ako nmn ay nagpatuloy sa pamimili ng mapunta ako sa mga libro libro...
Ng may makita akong pamilyar na tindig dito...ng napalingon naman Ito..."jack?/cloud?"gulat na sambit nmin sa isat isa..."anong ginagawa mo dito?"takang tanong nya..."bumibili alangan naman tatae ano?"pamimilosopo ko dito kay jack..."I mean bakit ka nandito sa pilipinas?"paglilinaw nya sa tanong nya..."a long story"sabi ko nlng dito tss...tinatamad pa nmn akong magkwento ngayon..."eh ikaw bat nandito ka?"tanong ko dito..."wala naghahanap lng ng new story to read"sabi nmn nya..."ikaw?"tanong niya sakin "ah wala namimili lng ng mga gamit"sabi ko nmn sakanya "samahan na kita tutal wala nmn na akong gagawin"sabi nya pumayag nlng ako kesa nmn sa mag isa ako Noh?tss...ng nabili ko Na ang dapat Kong bilhin ay binayaran ko Na Ito sa counter...habang naglalakad kami papuntang jollibee "mamaaa huhuhu....maaamaaaaa!"napahinto ako ng may marinig akong batang umiiyak...iyak lng sya ng iyak habang sumisigaw....
Third person POV."mooomm where are you?!huhuhu!"umiiyak na sigaw nya..."mooomm huhuhu"umiiyak lng sya...bata palang. Sya nung mawala ang kanyang nanay....nagpaalam lng itong mag ccr habang sya ay kumakain...pero ilang minuto na ang lumipas ay wala pa rin ang kaniyang Nanay...kaya ito'y umiyak na...halos maikot na nya ang buong mall pero hindi nya pa rin Ito makita habang patuloy pa rin itong umiiyak....
CLOUD'S POV
Di ko nmalayang tumutulo na ang luha ko..."uy cloud anyare sayo?"tanong ni jack pero hindi ko nlng sya pinansin at naglakad na palayo.....bakit hanggang ngayon hindi ko pa rin maiwasan ang pangyayaring iyon...mom?...I miss her...I miss my mom so much....I miss her hug....I miss her kiss...I miss her...sweetness...I really really miss her so bad.............
BINABASA MO ANG
This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome Guys
RomanceLalake kung kumilos Panay basag ulo ang sagot Kaya sa huli kick out ang abot Meet Cloudia Ferrer Isang babaeng kung kumilos ay panlalake Kung manamit ay panlalake Ayaw sa pink pero gusto sa black Babaeng Laging Basag ulo ang hanap Ilang skuwela na...