CHAP 2

20 0 0
                                    


Panibagong umaga nanaman sa Seventeen. Pagdating nila sa Room ay nakatanggap sila ng napakagandang balita.

"WALA LAHAT NG TEACHERS! WALANG PASOK!" Sigaw ni Seungcheol kaya napahiyaw ang lahat.

"Yesss!"

"This is the best!"

"Omagad! Omagad! Amsowhapi!"

"Yehheeeeey!"

Agad na lumabas ang Sebong sa Room pero naiwan si Wuno.

"Hi!" Nakangiting bati ng magandang dilag sa kanya.

"Hi! Kanina ka pa naghihintay?" Nahihiyang tanong ni Wuno.

"Ah hindi, kararating ko lang. Tara?"

"Tara."

Owmeged! Sino ang kasama ni fafa Wuno?! Sabihin nyo sakin dahil kakalbuhin ko sya! Ay d joke!

"Pasensya kana kung ang ingay ng room ah. Masyadong masaya lang talaga ang sebong dahil wla ang teachers. Alam mo naman sila, tamad pumasok." Asus! Para ikaw gustong-gusto mong pumasok? Napipilitan ka lang para makita mo si Girl.

"Sanay naman ako."

"May nakapansin ba sayo kanina?"

"Hm... Si Mingyu. Tinanong nya ako kung sino ang hinihintay ko." Nanlaki ang mata ni Wuno.

"Nalaman ba nya? Sinabi mo ba?"

"Sabi ko wla akong hinihintay. Napatigil lang ako dun."

"Maniniwala naman yun. Madaling maniwala ng kapreng yun eh. Tara na Zindy, baka may makakita pa satin dito sa School." Hinawakan nya ang kamay ni Zindy at dumaan sila sa back gate ng Skul.

(Hindi po kpop artist si Zindy. Gawa ko pang sya para may partner si Wuno ko! ^__^)

Ang hindi alam ni Wuno ay nakasunod pala ang Sebong sa kanila mula pa kanina.

"Sino yun?" Tanong ni Dino sa mga Hyung nya.

"Hindi natin kilala Dongsaeng pero isa lang ang nasisiguro ko..." Seryoso si S.coups kaya napatingin lahat sa kanya.
"May girlfriend na si Wonwoo natin! Huhuhu!"

At umiyak na sila. Masyado nilang mahal si Wuno kaya nasaktan ng malaman nilang may gf na ito. At mas nasaktan sila ng malaman na inilihim pa ni Wuno ito.

"Lagot ka saken Wuno! Bestpren mo ko pero di mo sinabi saking may Gf kana!" Sabay walling si Mingyu.

"Huy! Close lang kayo pero hindi ka nya Besprend! Ako Bestprend ni Wuno!" Sigaw ni Jeonghan kay Mingyu at nagwalling din.
"Wonwoo ko!"

"Huy! Huy! Wag mong angkinin si Wuno ha! Ako bespren nya kung alam nyo lang! Hahaha!" Sigaw ni 10:10 sabay tawa.

"Anong ikaw ako!" Dino

"Ako!" Woozi

"Ako!" S.coups

"Ako!" Jun

"Ako!" The8

"Ako guys! Ako yun!" Dk

"I'm sure it's me!" Joshua

"No way Hong! It's me! We're not that close but it's me!" Vernon

"Amnat dat hansam bat ets me Guys! Ets me!" Seungkwan

"Ako yun!" Sebong

"Ako!"

"Ako!"

"Tanungin mo pa sya ako yun!"

"No! It will always be me!"

KPOP ACADEMY (SEVENTEEN)Where stories live. Discover now