[OneShot] Nhật Ký Của Bánh Trôi Nhỏ

2K 77 14
                                    

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày... tháng.... năm...

Hôm nay Tiểu Khải đã tạm ngưng hoạt động tại TFEnt và chuẩn bị cho kì thi cao trung sắp tới... Trước giờ, tôi vốn quen với việc ở cạnh và được Tiểu Khải chăm sóc, nuông chiều... Bây giờ thì khác... Trước khi ra về, anh ấy đưa cho tôi 1 cái light tick hình con cua có chữ Karry và bảo tôi rằng, khi nào nhớ anh ấy thì cứ lấy ra mà ngắm... :"> Lúc đó, anh ấy còn cười với tôi nữa... Đây vốn là cái điệu cười mà Tiểu Khải chỉ dành cho một mình tôi , các chị Tứ Diệp Thảo nói như vậy đó aa~~... Thiệt là sung sướng quá đi mất :3

Ngày... tháng .... năm....

Hôm nay chúng tôi quay TFTeensGo mà không có Tiểu Khải... Hừ... Đình Tín thì có Nhất Lân, tên Nhị Văn đáng ghét kia thì có Thiên Tỷ... Còn tôi thì như cái bóng đèn bơ vơ... Thật là buồn quá đi mất... Mọi khi có Tiểu Khải bên cạnh, tôi nói rất nhiều, nói không ngơi nghỉ.. Còn bây giờ, chẳng hiểu sao tôi không còn hứng thú để nói lảm nhảm nữa... Bởi lẽ những con người kia không bao giờ hưởng ứng ba cái chuyện nhạt nhẽo của tôi, trừ Tiểu Khải ra... Không những bắt tôi làm bóng đèn mà còn thi nhau ăn hiếp tôi nữa chứ T^T.... Các người đợi đấy.....Tiểu Khải về tôi sẽ mách anh ấy cho xem...

Ngày....tháng...năm...

Tiểu Khải vừa nhắn tin cho tôi này... ~~~ Hạnh phúc thật đó a~~ Anh ấy nói đã ăn những món ăn tẩm bổ mà tôi gửi qua rồi... Tại trong tấm hình weibo gần đây nhất anh ấy thực sự rất ốm luôn đó... mặt vline... đáng thương lắm aa~~... Mẹ Tiểu Khải còn than với tôi rằng...anh ấy thường hay bỏ bữa, đã vậy còn thức khuya nữa chứ... Đúng là hư quá.... chỉ biết làm cho tôi và các Tứ Diệp Thảo lo lắng thôi... Lúc tôi định gửi đồ ăn sang thì anh ấy khăng khăng từ chối, tôi phải dọa anh ấy nếu không ăn thì tôi sẽ tiết lộ biệt danh đáng xấu hổ của anh ấy cho mọi người biết... Thế rồi anh ấy mới hoảng sợ mà ăn hết phần ăn đó... =.= Thật là... ~~~

Ngày... tháng... năm

Tôi vừa lên Bắc Kinh tham dự fansite... :"> Trong buổi fansite lần này tất nhiên chỉ có tôi với Thiên Tỷ aa~~... :"< còn Tiểu Khải vẫn đang loay hoay với mớ bài tập chán ngắt ở nhà... Aaa~~ Tiểu Khải... xem ra anh không được thưởng thức các món ăn ngon tại Bắc Kinh rồi ~~ Cơ mà...trong lúc phỏng vấn, Thiên Tỷ kể rằng, lúc Khải đi, anh ấy đã nhắn tin bảo Thiên Tỷ rằng phải chăm sóc tôi cẩn thận... Haa.... Gì đây chứ?? Khải Khải... anh coi thường em ngốc, không biết tự lo cho bản thân a~~... Thiên Tỷ mới là người cần được tôi chăm sóc đấy nhá... cậu ấy lùn hơn tôi cơ mà ~~ =))

Ngày ..... tháng .... năm....

Hôm nay là 1ngày không hề vui chút nào.... Đi quay về mệt, tôi nằm trên giường lướt weibo 1 tí thì bắt gặp loạt hình ảnh Tiểu Khải đang đùa giỡn với cô bạn gái nào đó... Hai người còn nắm tay, che chung dù với nhau nữa aa.... Cái gì vậy chứ.... ??? Tiểu Khải.... anh thật đáng ghét.... vừa xa em chưa đầy 1 tháng thì anh đã thân mật với nữ nhân khác rồi à.... Không chỉ mình tôi ....mà các tỷ tỷ cũng rất khó chịu aa....

" Xiao Kai a~~ Con bỏ Nguyên Nhi của mẹ theo nữ nhân khác ư.... ~~ Con ngán bánh trôi thèm bánh bèo aa~~ (⊙_⊙) "

" Trục xuất con bé đó ra Mặt trăng đánh cờ với người Sao hỏa đi \( ̄<  ̄)> Trả Xiao Kai lại cho Tiểu Nguyên Tử của taa "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OneShot] Nhật Ký Của Bánh Trôi NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ