mystirious guy of mine

15 1 1
                                    

CHAPTER 1- SCHOOL KO AT ANG SCHOOL NYA

Riiiiiiinnnnnggggg!!!! aaaaaaahhhhhhh!!!! I don't want! let me sleep.mamaya na! Grrrrrrr....

"Hoy babaita! hoy gumising ka na po noh! malelate na tayo!!!"-Char-char

"AYAW! AYOKO PA!let me sleep!"- Casey

"Eh,first day po natin ngayon noh! late ka na!!Shungek!! maligo ka na daliiiiii!!!"

biglang may narinig akong bumagsak

"TATAYO KA BA DYAN O KAKALADKARIN KITA PALABAS NG KWARTO!!! - charlotte

"E...ET....ETO NA PO KAMAHALAN TATAYO NA PO ANG INYONG SERVANT!!! - casey

kinuha ko na agad ang twalya ko at tumakbo papunta sa banyo.

....."CASEY! ANG TAGAL MO MALIGO 6:12 NA PO NOH!! 7:30 DAPAT NANDOON NA TAYO!!!"

"OPO SENYORA CHARLOTTE!!!"

nagbihis na ako at tumakbo palabas ng kwarto.

...................................

nandito na kami sa labas ng gate ng school namin.

iba at kinakabahan ako pagpasok palang ng gate ng school na ito.

may mga grupo grupo sa pagpasok palang ng school.

may mga matatalino,it girls,cheerleaders,basketball players,at iba iba pang mga magkakasama.

hinanap namin ang pangalan namin sa bulletin board at nahanap na namin ang classroom namin dahil parehas kami ng schedule ngayong umaga.

kumatok kami sa pinto.

binuksan ito ng isang weirdong lalaki,payat sya,may salamin at brace,at punong puno ng tigyawat.umupo na lang kami sa bandang gilid sa 3rd row. pumasok na ang professor namin na si sir.do min jun.

korean sya pero ang galing magtagalog kasi 3 years na sya rito sa philippines eh.ang gwapo gwapo kaya nya,parang kasing edad ko lang yata sya.

nagpakilala ako sa harapan,"hello,ako si cassandra maxine n. montenegro but you can call me casey"

biglang may kumatok ng bonggang-bongga parang mababarag na yung pintuan.

binuksan ni weirdo kid yung pinto dahil malapit lang siya sa door eh.

pagbukas nya ay may 3 lalaki na matatangkad,kagwapuhan,at parang mga player.

biglang sabi ni sir,"pag nalate ulit kayo ng tatlong beses, you know where you have go."wow mas nagiging gwapo si sir pag galit.

"yes sir."

at umupo na sila sa pinakalikod.

at nung nag bell na inaya ako ni char pumunta sa canteen kasi first time namin dito sa lambert university.

nung nasa canteen na kami at nakapila, may biglang sumungit sa harapan ko!

"hoy,tumingin ka nga sa dinadaanan mo! sa likod ang simula ng pila noh, ang daya mo eh!"

"eh,gusto ko dito eh bakit ba pake mo."

"ano nanaman to kuya ha,gusto mo is......mmmmmmmm!!!!"

"hwag ka ngang maingay dyan ang daldal mo eh!"binulungan sya ng lalaking sabi nya na kuya nya tapos yun tumahimik na sya.

"talaga kuya? promise yehey!!!"

"oo na"

biglang may sumulpot na babae.

"o sige na ako na bahala dito sa batang to,ikaw talaga iana ang kulit kulit mo, isusumbong kita kay mo...ay oo nga pala"

bago pa nya matuloy ang sinasabi nya ay bumalik sya at humarap sa amin at sabi nya na sundan daw namin sya tapos tiningnan nya ng pataray yung lalaki.

pumunta kami sa may park sa labas at umupo sa bench.

"sino ba yung mayabang na lalaki na yun?"

"si stephen ken s. yap yun."

"ano naman mero sakanya at kung makaasta parang abnormal!!"

"varsity player,gwapo,mayaman,mayabang,19 years old, 3rd year college, architectural student,at isa kasi sa mga hinahangaan at pinakamayaman sa school na ito."

"eh,oo nga pala,sino ka ba? anong pangalan mo pala?lahat."

"ako nga pala si franchechina margaux s.yap,ang pngalawang kapatid ni kuya stephen (sky for short)ako ay 17 years old at magdedebut palang,2nd year college, med. department

shock na shock kami kasi yung pagkakadescribe nya sa kuya nya ay parang hindi nya kapatid.

"then yung batang yun naman este isip batang yun ay si samantha elaina makessha s. yap,12 years old,grade six na sya pero ang kulit kulit parin."

"ahh ok, ay oo ng pala, ako nga pala si cassandra maxine n. montenegro,18 years old,2nd year college,at nasa architectural department."

"at ako nga pala si charlotte charry r. legazpi

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

mystirious guy of mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon