Ánh mắt mọi người đều chằm chằm nhìn Vận Ninh quận chúa, lại nhất nhất không lên tiếng, chẳng qua là có người vui sướng khi gặp hoa, đều nói nữ tử hận cung không thể tham gia chính sự, nhưng chuyện tiền triều, chung quy đều thực rõ ràng, nay là cáo người nhằm vào Cung phủ, chớ không phải Cung phủ sợ hãi, muốn đem nữ nhi của mình đưa đến bên người Hoàng đế, tính thổi gió bên gối gì đó, có điều, thủ đoạn này cũng rất thối nát đi!
Vận Ninh quận chúa trên mặt trầm trầ, môi không tự giác lộ ra ý cười trào phúng, đây là có người muốn Cung thị một nhà diệt môn sao, "Cầu Hoàng thượng vì dân nữ làm chủ!" Vận Ninh quận chúa mãnh mẽ quỳ trên mặt đất, trên mặt trầm ổn nhìn không ra bất cứ manh mối gì!
Thái hậu ở một bên lại chỉ có nhìn, cũng không nói lời nào, đáy lòng nàng cũng không tin Vận Ninh hồ đồ như vậy, nhưng nếu ngay cả chút tiểu xảo ấy đều phá không được, tương laic ho dù có thể làm mẫu nghi thiên hạ, nhưng cũng là cái vô dụng, sẽ chỉ bị người hãm hại đi!
Hoàng đế cau chặt mày, lại cũng không nói, mắt hơi híp, cũng đang suy tư, đến tột cùng là hiện tại đối với Cung phủ gây khó dễ, hay là qua chút thời gian nữa, nay kinh thành ôn dịch tuy rằng chưa có truyền đến, đó là chỉ có hai cái khất cái nhiễm ôn dịch, trong Cung phủ cũng không có người mắc ôn dịch, nhưng biên quan vừa mới bình định, nếu là hiện tại có hay không khiến cho nhóm võ quan nổi cơn thịnh nộ, trong lúc nhất thời Hoàng đế do dự không biết thế nào, đến tột nay có phải thời cơ tốt đối phó Cung phủ!
"Ngươi còn gì để nói?" Hoàng đến trầm giọng, lại cũng chỉ là làm bộ mà thôi, đến tột cùng có năng lực đào thoát hay không, đúng là vẫn còn dựa vào bản sự của chính Vận Ninh quận chúa.
"Hoàng thượng, khởi bẩm Hoàng thượng!" Đột nhiên một cái thái giám vội vàng tiến vào, hành lễ, liền hướng bên tai Hoàng đế nói vài câu!
Thái hậu ở một bên xem có chút mất hứng, nhưng chung quy không nói gì thêm, nhóm phi tần đều ở chỗ này nhìn, nếu nàng đối với Hoàng đế cái cái gì bất mãn, cũng là cho Hoàng đế khó chịu.
Hoàng thượng nghe xong mày nhăn mặt nhúm càng chặt, cũng là lệnh cho thái giám kia tạm thời lui ra, Nạp Lan Tĩnh chằm chằm nhìn mặt Hoàng đế, lại từ trong mắt hắn hiện lên một tia sát ý nồng đậm, lại trong chớp mắt ẩn giấu đi!
"Hồi Hoàng thượng, thần nữ thuở nhỏ liền đi theo bên người Thái hậu nương nương, Thái hậu nương nương thường dạy, phải biết lễ nghi biết liêm sỉ, thần nữ cũng đã có hôn ước, tuyệt đối không đi làm việc xấu xa này, còn thỉnh Hoàng thượng minh xét!" Vận Ninh quận chúa lời này đến cùng cũng không giả, nàng từ nhỏ tiến cung, liền vừa mắt Thái hậu, được phong hào quận chúa, trong kinh thành ai ai cũng đều biết, tương lai Vận Ninh quận chúa hiển nhiên sẽ làm Thái tử phi, mà đem Hoàng Thái Hậu thành kính đi ra, bất quá là cho chính mình cơ hội tranh thủ cãi lại, nếu Hoàng đế không hỏi sự thật, lập tức đem nàng cùng Cung phủ định tội, cũng là đối với Thái hậu bất kính! Hơn nữa, nàng thường thường ở bên người Thái hậu, đương nhiên đối với cung quy hiểu rõ, chính là biết đây là tội xúc phạm thần linh, như thế nào sẽ ngớ ngẩn như vậy chứ!
Thái Hậu mắt híp lại, cũng không nghĩ tới Vận Ninh dùng nàng nói văn vẻ, trong lòng tuy không vui, nhưng thủy chung không nói cái gì, tựa như lúc trước Vận Ninh giúp Nạp Lan Tĩnh, Thái Hậu mặc dù không tức giận, nhưng qua một thời gian liền tốt lắm, chung quy là ở dưới mắt lớn lên,xem như có vài phần thân thiết, cùng người bên ngoài bất đồng!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Historical FictionTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...