"Ngươi, nha đầu kia, còn không nhanh chóng đứng lên!" Thái Hậu nhìn sự tình đã có định luận, mặt hơi chút hòa hoãn, lập tức cho Hoa ma ma đem Vận Ninh quận chúa đỡ đứng dậy.
"Thần nữ tạ Thái Hậu nương nương ban ân!" Vận Ninh quận chúa cúi thấp đầu, mắt liếc về Mật Tu Nghi đang không ngừng dập đầu cầu xin tha thứ, trong mắt hiện lên lãnh ý! Này Hoa ma ma tuy nói lại đây đỡ Vận Ninh quận chúa, nhưng nói trắng ra, cũng bất quá không làm gì, cũng chính là Vận Ninh quận chúa tự mình đứng lên, hơn nữa ở trong cung, Xuân Hương bên cạnh nàng tự nhiên không tiện tiến tới, huống hồ, danh môn tiểu thư, lễ nghi, cũng đã sớm khắc cốt trong đầu óc, dù không ai đỡ, cũng có thể vững vàng đứng lên, không mất đi phong phạm.
"Hoàng thượng tha mạng a, Hoàng thượng, tần thiếp oan uổng a!" Bên cạnh, ma ma kéo Mật Tu Nghi xuống, nhưng cố tình Mật Tu Nghi giãy dụa không chịu đứng dậy, trong lòng nàng hiểu rõ, đi lãnh cung thật sự sẽ không có ngày thoát ra, cho dù Hoàng đế trong lòng đối với nàng nhớ mãi không quên, có lẽ một ngày kia sẽ đem thả nàng ra, nhưng trong cung người nào không phải là tiểu nhân có thế lực riêng của mình, sợ là nàng có mạng đi vào, mất mạng đi ra!
"A!" Vận Ninh quận chúa hơi híp mắt, mọi người chỉ lo nhíu mày, không hờn giận nhìn Mật Tu Nghi, nhưng không một ai chú ý đến Vận Ninh quận chúa, nghe được tiếng nàng kêu, tức thì nhìn thấy nàng thẳng tắp ngã trên mặt đất, đầu nặng nề va vào cái bàn!
"Quận chúa!" Nạp Lan Tĩnh hô to một tiếng, đi nhanh lên đỡ, đó là Hoa ma ma cũng dẫn đầu đi xem, đem Vận Ninh quận chúa đỡ đứng lên, lại xem cái trán Vận Ninh quận chúa đã muốn xanh tím một mảnh!
"Thái hậu nương nương, Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương thứ tội, thần nữ thất lễ!" Vận Ninh quận chúa lại tránh tay Hoa ma ma, vội vàng quỳ gối trên mặt đất!
Thái Hậu cau chặt mày, nhìn Mật Tu Nghi còn đang tranh cãi ầm ĩ, trong đầu phiền chán vô cùng, "Còn không nhanh chóng đem nàng kéo xuống!" Thái Hậu nhíu nhíu mày, lại chung quy không rõ tức giận đảo qua trên mặt Vận Ninh quận chúa!
"Hoàng thượng tha mạng a, Hoàng thượng tha mạng a!" Mật Tu Nghi không ngừng hô to, nhưng ma ma khí lực rất lớn, vừa mới nãy là bởi vì ở trước mặt Hoàng đế, cũng không dám dùng toàn lực thôi, nay Thái hậu đều lên tiếng, các nàng tự nhiên không có gì cố kỵ, đó là mạnh mẽ kéo Mật Tu Nghi đi ra ngoài!
Mật Tu Nghi giọng nói ngày càng xa dần, Thái Hậu cau chặt mày, "Còn không nhanh đỡ Vận Ninh quận chúa đứng dậy, đi thỉnh Thái y đến, nữ hài tử quan trọng dung mạo nhất, đừng để lưu lại cái gì không nên lưu!" Thái hậu nhìn lướt qua Hoa ma ma đứng ở một bên, trong lời nói đều là cảnh cáo Vận Ninh quận chúa đừng làm mất thể diện, từng bước ép sát, làm việc nên có chừng mực!
"Thần nữ tạ Thái Hậu ban ân!" Vận Ninh quận chúa thu lại phẫn nộ trong lòng, Thái Hậu không nghĩ đem sự tình náo loạn lớn, nhưng Binh Bộ Thượng Thư, mình nhất định phải khiến hắn trả giá đại giới, cũng tốt cảnh cáo các quan viên khác, Cung phủ không phải bọn họ có thể đánh chủ ý! Vận Ninh quận chúa tay khẽ khoác lên lưng Hoa ma ma, thân mình có chút mềm nhũn, thời điểm muốn đứng lên, đó là nhoáng một cái, suýt nữa thì ngã sấp xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trọng sinh, ngôn tình) Tướng Phủ Đích Nữ
Historical FictionTác giả:Trầm Hoan Thể loại:Trọng Sinh, Cung Đấu Trạng thái: Đang ra Edittor: thuganhanuoi Nguồn: diendanlequydon TƯỚNG PHỦ ĐÍCH NỮ ** LƯU Ý: ĐÂY LÀ TRUYỆN TA ĐĂNG LÊN ĐỂ KHI NÀO MUỐN SẼ ĐỌC OFFLINE, TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO TA EDIT, TA CÓ DẪN NGUỒN VÀ E...