Singit muna si author ah jowk lang ung hindi ko itutuloy ung story ko bwahahaha sorih namn pero ang totoo nun sa pasukan hindi ako madalas mag update as in super bagal.
May good news ako. Nasa waiting list ako sa pangalawang sciemce school na pinagtesan ko.
Ang bad news naman ay ayoko doon pero pinilit ako nila mudra. Mas gusto ko sa hindi science school kasi hindi ako ma p-pressure nakaenroll nako sa school na gusto ko pero i pupull out na kasi doon na daw ako sa science school huhu ayoko talaga doon.
Aleya's pov
Ng matapos kong tulungan si kuya duane ay nagmasid ako sa paligid. At may nakita akong kahinahinala.
Isang studyande ng akademyang toh at isang kalaban kaya naman pinakingan ko sila.
"Mahusay ka bata" sabi nung kalaban
"Ako pa" sabi naman ng studyante.
Nilapitan ko sila at sinaksak ko ung kalaban.
"Ikaw pala ang traydor sa akademyang toh" cold na sabi ko.
"N-nagkakamali k-kayo" utal na sabi nya.
"Utot mo mabantot" sabi ko sabay saksak sa kanya.
Lumapit lahat ng royalties sa akin.
"Bakit mo pinatay?" tanong ni darwin
"Oy hindi ko yan pinatay namatay yan dahil sa utot nya masyado daw kasing mabaho kaya di nya kinaya" sabi ko sa kanila.
Masasamang tingin lang ang nakuha ko sa kanila lahat sila ha lalo na si darwin.
"Oh bakit ganyan kayo makatingin kayo nagtatanong tapos ayaw nyo maniwala bahala nga kayo" sabi ko sabay flip hair at walk out. Ganern.
Dahil sa inis ko. Inabala kasi ung tulog ko.
"Ŵ€ŷ฿﷼Ωθฯ₩¥₪៛₹¤μ" kusa nalang yang lumabas sa bibig ko at namatay lahat ng mga kupal.
As in lahat walang natira kahit isa.
Btw may ichichika ako mamaya sa inyo. Pag bumalik ako sa kwarto....
Ghad sasabihin ko sa inyo sobrang pigil na ung tawa ko as in. Kasi naman ung damit ni losyang pang losyang Hahahah sama mo pa ung mukha na sobrang stresss ghadd di ko na keri kaya naman nagteleport na ko sa kwarto ko.
Humiga ako sa kama. Alangan naman ung kama ung humiga sakin diba.
Oh ito na ing ichichi ka ko sa inyo. Nalaman ko na ung iba kong powers.
*Tantanananannnn
At iyon ay
*drum roll*
Lahat ng kapangyarihan at abilities na meron dito sa magical world. Ung kaya kong palakasin ang pandinig oh pahinain ko. Matalas ang mata. Ung mga ganun kyang magin invisible basta un.
*tanennnnnnnn
Oh ayan tapos nalaman ko din na ako ung nawawalang prinsesa alam ko naman na ako ung tinutukoy nila ate serina at kuya duane na sya eh at alam ko na din na kuya ko talaga si kuya duane.
Pero shhh lang tayo kunwari hindi ko alam.
Ang bad news lang kasi pag hindi ko na control ng maayos ung kapangyarihan ko maaari akong lamunin nito at maging masama. Hindi naman ung totalling lamunin hindi ung ginagawa nyo pag kumakain ung lamon hindi un.
Ung parang aangkinin ng kapangyarihan ko ung katawan ko tapos magiging masama ako magiging kakampi ako ng kalaban tapos papatayin ko lahat ng mababait. Ayun
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantasíaIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...