MM7.GIAN ALEXANDER SHIN

19 1 0
                                    

*PIC IN THE RIGHT SIDE CLICK NLNG*

NP.SMILE

“CLICK THE VIDEO PARA MARINIG NYO UNG SONG”

“hai im GIAN ALEXANDER SHIN 20 YRS old kababata ko si cyruz galling ako ng Taiwan dun ako tumira w/ my parents 14 yrs ago pro every year umuuwi ako ditto sa seoul sympre para wala ako mamiss sa mga ngya2ri ditto lalo na sa prince of the world kaya kung gusto nyo malaman lath jan saki  kau mag tanong lahat alm ko jn kaht split ends nya sa ilong haha ganyan kami ka close wel baka matagal ako dito,.. tignan natina ng magiging papel ko sa buhay nya at sa babaeng darating sa nbuhay nya.. nosse bleed ako.. well dto masu2bok ang tatag ng pagka2ibign nmin ni axel abno un eh haha pero kayak o nmn mag paraya pero once na may Makita akong babaeng luluha dhil sa knya bka malimuntan kong baestfriend ko sya wahahahahaha..ahehem sory o.a na..

Sya  andto nap la ako nagyun sa sa2kyan ga2ling ko lng sa airport malamang hindi pa alm ng mga tropa ko to I want to surfprise them pero gusto ko unang isurprise ay si axel deretso na ko sa kayang bahay whoo dalawa lng pala ang bahay ditto ang gandanababakla ako chos haha pasok na ko wala ng doorbell door bell haha din a uso un..

Aun apsok na ko laki ng bahay aa mmm im sure andito n ayun maka punta nga sa kwarto nya mm san bay un alm ko lath ng kwarto nya mat nakalagay sa pinto “don’t distub im in rest” wahaha aun nakita ko na pasok na ko haha mukang nali2go ang mokong di manlang naglock ng kawrto… maka higa n nga muna haha..

-_- zzZZZZz

Pak!!!

O_O

Anu ba un! Gulat ako si cyruz pala nakarating nah ahahah

Bro!!!long tym no see!!! Sabay yakap..

>_<-sya

Wat are u doing hre pano ka nkapasok ditto?!-sya

“syempre naglakad ako papunta dto pumasok sa pinto alangn namn nga teleport hello hindi ako si mateo do no!!/

Pak.

Nakakadalawa na to kaka hampas ng unan sakin hampsin ko nga din..

‘’siraulo ka tlaga~!!! Ang hilig mo sa ganyan!!!-sya

“O_O oh diba di ako na tiis love ako nyan ee haha”-

Pakis nga naming kita mwah mwah.. haha loko ko sya

“ tgilan mo ng ako xander kadiri ka talga!!-sya habang piang hahampas ako ng unan.. wahaha

Nag hampasn na kami ng unan naims ko to haha.. para kaming mga bata..

 

MAGKAIBANG MUNDOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon