Chapter 6

4K 126 1
                                    

Monday..

Cloud's POV

*KRIIII---*

Haaayy Monday na means may pasok na..

Agad akong tumayo saka pumunta sa banyo para maligo...pagkatapos kong maligo ay sinuot ko na ang uniform ko...shhiiipp...bakit ang liit ng palda???kainis..hayst..bahala na nga...pagkatapos kong magayos ay bumaba nako..di ako sanay paano kapag humangin edi kita na?huhu...

"Good morning cloud"bati nila except kay andrei saka kay bryan problema nito? tsh..

"Walang good sa morning"inis na sabi ko saka umupo...

"Bakit nmn?"tanong ni kyle..

"Wala"sabi ko nlng saka nagsimula ng kumain..pagkatapos ay naghanda nakami para sa pasok..nalaman ko rin na pare parehas kami ng papasukan...sumakay ako sa Motor ko..na pinabili ni papa kina kyle hindi kay john ah?kay kyle hernandez kasama ung iba pa...sinuot ko na ung helmet ko..black saka red ang kulay nito...pinaandar ko na ang motor ko ng makaalis na sila nakasunod lng nmn ako saka nila...

@Montaliya Academy

Pagkababa nila bryan,kyle,john kyle,Andrei,Aron,jayson & Ken

"Omaayyy nandito na ang mga L7 shiiitt!"malakas n tili nung babaeng makapal ang kolorete sa mukha..

"Omayygaaasshhh why so hot Andreei?!"-girl 1

"Bryaaannn akin ka nalangg!"-Girl 2 daef????

"Johhhnnn babyyy anakan mo na akoo!"-Girl 3
For real?!andami nmn palang mga fans ng mga to!mukha nga lang mga clown wahaha...ng biglang may lumapit kay bryan

"Hey honey good morning" saka nito hinalikan sa labi...ung totoo?pwe!lakas makatrip nito eh wala naman palang taste eh...
napa "tss" nalang ako...bumaba nako sa motor ko saka ko inalis ang helmet ko...

"Transferree?"-Girl 1
"Obviously rhee"-Girl 3
"Hay another bitch again"-Girl 2

Ow..haha malapitan nga...
Lumapit ako sakanya...

"Bitch?are you referring to yourself huh?"maangas na tanong ko dito...

"What the!kabago bago mo away agad ang hanap mo eh no"sabi nito...

"Ako?away ang hanap?haha...for your information ms.babaeng mukhang clown hindi ako naghahanap ng away...saka wag mokong matawag tawag na bitch...kasi first of all ikaw ikaw ang bitch dito dahil sa pagmumukha mong napakdaming kolorete!mas lalo kang nagmumukhang bitch dyan eh!and you don't know me either"mahabang lintanya ko sakanya saka siya tinalikuran...

"Bye biatchas!"sigaw ko pa sabay kaway hayst...ang aga aga...

"Woah!"sabi kuno ng L7 saka pumalakpak...except dun sa dalawa lam nyo na un...
Di ko nalng sila pinansin dumiretso nalang ako sa paglakad...at pumunta sa first class ko...ng makapasok ako don ay wala pa ung prof buti nlng...napatingin ako dun sa pumasok...tss si bryan kaklase ko pala siya?...
Teka mukhang wala sya sa mood kanina pa kasi siya hindi nagsasalita...

"Psst!"sitsit ko dito pero di siya lumingon..

"Bryan"tawag ko ulit pero di pa rinniya ako pinapansin...futa...

"Hoy!lalake"tawag ko pero wala pa rin

*blag*

Kinalampag ko ung mesa niya saka lng siya lumingon...

"BINGI KA BA HA?!KANINA PA KITA TINATAWAG!PESTE!"Sigaw ko sa inis...

"Tss!what do you want?"sabi nito...

"What do you want what do you want tss!I want to talk to you tae ka!"sigaw ko...

"Then talk"sabi niya putsa...

This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome GuysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon