Naktingin lng ako sa bintana habang hinihintay ang guro...at napansin ko ring wala pa si leo dito...
Nakatingin lng ako sa mga ulap na tumatakip sa sinag ng araw ng mapatingin ako sa baba kung saan ang likod ng building nito ay makikita mo ang maraming mga puno...
Nanlaki ang mga mata ko ng makita ang apat na lalaki saka si...Leo...
Naguusap lamang ang mga ito ng biglang itulak ng isang lalaki na mukhang lider nila si Leo...agad na naalarma ako dun dahil kaninang nakatayo na si leo ay nakaupo na ngayon sa sahig...ng suntuking siya ng tumulak saknya...shit!Agd na tumayo ako at tumakbo papunta kung nasaan sila...
Nakarating ako sa likod ng building at doon ko nakita na hawak siya ng dalawang lalaki sa magkabilang kamay at yung isa nmn nakasabunot sa buhok nito...why are they doing this to him?
Anong ginawa nya o anong nagawa niya at ginaganito siya ng mga to?...
Bugbog sarado na si leo medyo natagalan ako dahil sa dami ng mga estudyanteng papasok sa mga room nila...at ngayon pawisan nako...halos hindi na nya maimulat ang isa niyang mata dahil sa pagkakabugbog nito...
May dugo na rin sa gilid ng labi niya at mga gasgas at ang salamin nya basag na ang mga salamin nito at nasa sahig na to...Akma siya ulit susuntukin nung parang lider nila...
"STOOP!"buong Lakas kong sigaw dahilan para tignan nila ako...
Dahan dahan akong naglakad habang nakayuko...
Huminto ako ng medyo malapit nako sakanila..."Cloud"halos pabulong na sabi ni leo sa pangalan ko...hinang hina na sya...di ko kayang makita siyang ganito...kahit na kahapon ko lang siya nakilala tinuring ko na siyang kaibigan...
"Oh. Is that your girlfriend?" nakangising sabi ng lider nila...sinenyasan niya ang tatlo na bitawan na si leo kaya natumba sya agad akong lumapit sakanya...
"Leo ayos ka lang ba?"nagaalalang tanong ko...tumingin siya sakin...ngumiti sya ng pilit..
"Ayos lng ako"sagot nya sa tanong ko hinigpitan ko ang hawak ko sa kamay nya...
"Youre not ok leo"sabi ko...naiinis ako...naiinis ako sa apat na mga kumag na gumawa nito kay leo...
"Ayos lng ako..."sabi pa nito..
"Leo..stop it you're not ok why are they doing this to you leo?"tanong ko dito...
Kinuha ko ang panyo sa bulsa ng blouse ko...
At pinunasan ang dugo sa gilid ng labi niya...
Nakatingin lng sya sakin habang pinupunasan ko ang mga dugo...
Ng hawakan niya ang kamay ko..nagkatitigan kami..."A-ako na"sabi niya...binigay ko na sakanya ang panyo at pinaupo siya...tumayo ako at tikom na tikom ang mga kamao ko...nanggigigil ako sa mga pagmumukha ng mga to...nakangisi silang lahat...
"You're his girlfriend?"tanong nito pero hindi ko iyon pinansin...
"Anong nagustuhan mo sa gunggong na nerd na yan?..tss isang hamak na nerd lang yan..miss kung ako sayo?iwanan mo nalang yang si leo"dagdag pa nito sa sinabi...at lalo ko iyon kinainis..."Ha!First of all hindi nya ako syota dahil kaibigan ko siya saka wala kang karapatan na pagsabihan siya ng gunggong dahil kung meron mang gunggong dito ay ikaw yon!atsaka hindi lamang sya hamak na nerd...buti nga sya may laman ang utak!and I don't think na may mga laman ang mga utak niyo!kung meron man un ay ang mga kayabangan nyo!hindi porket maayos ang pananamit niyo at hindi kayo nerd eh may karapatan nakayong ganyan ganyanin siya...
ISA KAYONG MALAKING
KAHIHIYAN!"mahabang sabi ko sakanila..*BOOGSH*
Isang suntok ang natanggap ko ha!ang hina niyang sumuntok mga tol
Sabay kinuwelyuhan ako...
"PAGSISISIHAN MO ANG GINAWA MO"Diing sabi nito...
"Oh dre natakot ako.."sabi ko habang nakangisi...akma niya ulit akong susuntukin pero sinangga ko iyon...at pinilipit ko iyon patalikod...
BINABASA MO ANG
This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome Guys
RomanceLalake kung kumilos Panay basag ulo ang sagot Kaya sa huli kick out ang abot Meet Cloudia Ferrer Isang babaeng kung kumilos ay panlalake Kung manamit ay panlalake Ayaw sa pink pero gusto sa black Babaeng Laging Basag ulo ang hanap Ilang skuwela na...