Trong lớp bọn nó thì ai cũng đã 12 tuần trăng tuổi rồi, nhưng có một mèo đã tận 13 tuần trăng tuổi. Tên cậu ta là Kiệt, là đàn anh của mọi ng(ngoại trừ thầy). Kiệt có dáng ng cao gầy tuy chưa cao = con Chow nhưng anh ta cũng cao hơn bọn còn lại rồi. Lúc nào anh ta cũng ngủ trong giờ nhưng duy nhất giờ săn mồi và giờ tập luyện chiến đấu là anh ta hăng máu như muốn phá hủy everything. Anh ta gầy hơn bạn Tuệ nhưng lại rất khỏe, thấp hơn bạn Khế nhưng chạy rất nhanh, cơ mà ai quan tâm đâu. Kiệt rất giỏi mấy thứ liên quan đến việc phá hủy đời sống ng ta nhưng lại hơi dở việc khiến cho đời sống ng khác trở nên tươi đẹp hơn. Kiệt là một trong những mèo đã từng té về nhà mấy lần liền rồi, nhưng dần đến cuối năm thì mọi ng và anh ta đều cố gắng giảm thiểu việc này, vì nếu ko lên đc lớp thì anh ta sẽ ko bao giờ tiến bộ đc(thực sự nhé, sao mèo lại đi học trong khi chúng có thể tự học ở nhà?!). Ê khoan hình như tui chưa tả lông của ổng thì phải, Kiệt là mèo lông ngắn nâu sậm, khá giống vs lông của Xì Dầu, đôi mắt màu hổ phách ấy luôn muốn tìm kiếm một lý do để đánh ng khác.
Lần trc có tổ chức thi đấu giữa các lớp vs nhau, thế là Kiệt tham gia phần chiến đấu và kết quả là ổng xếp thứ hai vs máu nhoe nhoét trên miệng và một cái chân bị què ok im fine. Sau đó chân ổng què cả tuần vẫn chưa hết lại còn ko học đc nên ổng bức bối lắm, nhưng mà kệ đi, ai quan tâm đâu. Có một đối tượng hay bị Kiệt đánh là thằng Hà, còn gọi là MÌNH ANH CÂN HẾT cho dù thằng này chả cân đc ai một mình cả. Thằng MACH này là một mèo tam thể lông ngắn mắt màu hổ phách, chắc ai cũng biết rằng mèo tam thể đực thường có giá trị cực kì lớn, nhưng vì ng dân ở đây cùi trình quá nên ko biết điều này, vậy nên đối vs họ thằng này chỉ là một con mèo tam thể đực 1 năm tuổi thôi, cũng tội mà thôi cũng kệ.
Thằng MACH có câu cửa miệng là "MÌNH ANH CÂN HẾT" hoặc là "ANH GÁNH TEAM" nhưng thực tế đã chứng minh rằng đây là một thằng cùi trình hay bị bạn bè hội đồng.
YOU ARE READING
Hàng rào và bọn mèo
Ngẫu nhiênĐây là 1 câu chuyện về cuộc sống hằng ngày của 1 nhóm mèo. Tui viết bằng tiếng Việt vì quá lười để viết = tiếng Anh, trong truyện có thể có hình ảnh và nếu có thì sẽ là hình có bản quyền và đều do tui tự vẽ hết (tin tui đi, tui bít vẽ mà). À với cả...