Part 10.

171 6 6
                                    

- "... Đồ điên!!!" - Cô đóng sầm cửa. Hít vào thở ra một hồi, tim cô đập nhanh quá. May mà đi ra nhanh không tên điên kia lại giễu cợt. Kì lạ thật, cứ ở bên anh là cô lại không thể kiểm soát được chính mình, tim cứ đập thình thịch vậy. Chưa kể mỗi lúc ở cạnh anh, dù anh có làm cô tức điên lên nhưng cô luôn cảm thấy có cái gì đó ấm áp, an toàn nhỏ nhoi len lỏi trong cô. Rốt cuộc đây là loại cảm giác gì vậy? Chẳng lẽ... Cô day day thái dương. Trời ạ, có lẽ cô thích anh mất rồi!

Không khí âm trầm sau cánh cửa kia. Anh thở dài sườn sượt. Lúc nãy không phải anh đã tỏ tình với cô rồi sao? Ấy thế mà cô lại không có phản ứng gì, ngược lại còn mắng anh là "Đồ điên". Chẳng phải trong mấy quyển ngôn tình vớ vẩn mà anh cố đọc thử vì cô, nam chính tỏ tình là nữ chính sẽ vui vẻ chấp nhận sao? Còn giờ với anh là cái tình huống cẩu huyết gì đây? Xem ra ngôn tình chẳng giúp anh được gì cả. Đành phải nhờ tới tên "sát gái" Lăng Tử Thiên rồi. 

- "Alo"

- "Aizo, không ngờ lại có ngày Phong tổng cao cao tại thượng đích thân gọi điện cho ta cơ đấy! Nào có chuyện gì nói đi."

- "Xàm ngôn loạn ngữ. Ngươi mau chỉ ta cách tỏ tình mà khiến cho đối phương mau chấp nhận nhanh!"

- "Phụt... Cái gì? Nhà mi phải lòng cô gái nào vậy? Cô gái nào số nhọ tới nỗi như thế cơ chứ?" - Tử Thiên suýt sặc bởi nước miếng của mình. Anh chính là đang nghe thằng bạn thân kiêu kì của anh nhờ vả chỉ cách tỏ tình con gái nhà người ta đó!!! Aaa, thật là kinh thiên động địa!

- "Mi lắm chuyện thế? Mau chỉ ta! Không ta một cước giết chết ngươi!!!" - Thần Duyệt gầm lên.

- "Từ từ đã nào. Đâu còn có đó. Chưa thấy ai ngốc như nhà ngươi.  Đàn bà con gái ai chẳng thích được tặng hoa. Mau triển lẹ đi!!!"  

- "Hoa? Ok, sẽ còn nhờ vả ngươi!" - Anh dập máy.

- "Nhờ vả kiểu thế à??? Ơ... cái thằng này nữa!!!" - Tử Thiên ức đến tận cổ, khóc ròng. Lấy khăn tay chấm  nước mắt, cũng tại ai bảo anh là bạn thân của Thần Duyệt phũ phàng kia làm chi!!!

Còn Thần Duyệt lúc này ngay sau khi chuẩn bị được "bó hoa", anh đem tới đặt trước mặt cô, phun ra 2 từ "Tặng em!" rồi bỏ đi luôn. Cô nhìn chằm chằm vào "bó hoa" trên bàn, rồi lại nhìn chằm chằm bóng người đang xa dần kia, ai oán kêu. Tặng hoa thì phải tặng hoa hồng đỏ cho con gái chứ ai lại mang tiền gấp thành hoa tặng chứ??? 

Cô vợ trợ lý của tổng tài yêu nghiệtWhere stories live. Discover now