51-60

140 7 0
                                    

Trọng sinh lúc sau thứ năm mươi một ngày

"...... Có đau hay không?" Đường hiểu nhiễm thật cẩn thận mà tiến đến tiêu khi hâm mặt sườn, lại ôn nhu bất quá mà rơi xuống một hôn, nương đầu giường ấm hoàng ánh sáng, ánh mắt cẩn thận mà băn khoăn quá dưới thân người trên mặt mỗi một cái phản ứng, sợ chính mình động tác trọng.

Từ làm nàng bắt đầu đến bây giờ, tiêu khi hâm ít nhất nghe nàng hỏi không dưới mười biến vấn đề này.

Không thoải mái xác thật hoặc nhiều hoặc ít sẽ có một ít, nhưng quyết không đến mức muốn tới như vậy khoa trương nông nỗi, tiêu tổng một bên cảm thụ đường hiểu nhiễm cọ xát động tác, một bên đệ vô số lần mà lắc lắc đầu, chỉ nhàn nhạt trả lời:

"Tiếp tục."

Đường hiểu nhiễm kỳ thật thực phương, rốt cuộc tiêu luôn là cái mặt bộ biểu tình biến hóa tuyệt không thể nói phong phú người, hơn nữa khẳng định cũng thực có thể nhẫn.

Cái này làm cho nàng ở một bên tiếp tục các loại động tác đồng thời, còn phải cố ý phân ra một bộ phận tâm thần tới quan sát tiêu khi hâm biểu tình.

Chẳng sợ chỉ là nàng thoáng mà giơ giơ lên cằm, đường hiểu nhiễm đều muốn phân rõ ra tới này phản ứng rốt cuộc là đau vẫn là sảng.

Bởi vì tiến triển thong thả, tiêu khi hâm chỉ cảm thấy chính mình như là cánh đồng hoang vu thượng bậc lửa một cái đống lửa, bởi vì thủ hỏa người thêm sài tăng lương mới lạ động tác, kia đống lửa khi thì hôi hổi thiêu đốt, khi thì mỏng manh như ánh nến ở trong gió lay động, lại ở đem tắt chưa tắt thời điểm, ngọn lửa dính vào đưa lên tới lá khô, lại một lần nhảy hồi ban đầu độ cao.

Nói ngắn gọn, này dục vọng lên lên xuống xuống, đem tiêu khi hâm tra tấn đến bất ổn ——

Nếu không phải đường hiểu nhiễm muốn lấy lòng nàng biểu tình cùng động tác đều phá lệ nghiêm túc, nàng là thật sự thực hoài nghi vị này tiểu bằng hữu có phải hay không ở trả thù chính mình lần trước không chỗ nào cố kỵ.

Nàng thật dài mà phun ra một hơi, ở đường hiểu nhiễm nghe thấy động tĩnh ngẩng đầu đồng thời, nhanh chóng duỗi tay cầm tay nàng cổ tay, ngăn trở nàng dừng lại động tác, nhẹ giọng nói:

"Đường, hiểu, nhiễm."

Thường lui tới thanh lãnh thanh âm, bởi vì lúc này tiến hành đặc thù hoạt động nhiễm một chút mất tiếng, lạnh băng ý vị bị đè thấp, lại càng có thể bậc lửa nhân tâm đế dục diễm.

Nữ sinh ngẩng đầu, dùng giọng mũi hừ ra một tiếng: "Ân?"

Nhìn đến nàng cặp kia thâm hắc sắc mắt phượng, rốt cuộc vô pháp duy trì trụ thường lui tới bình tĩnh, mà là dính vào một chút mê loạn, đáy lòng cảm giác thành tựu dần dần bành trướng.

"Ngươi lại như vậy cọ tới cọ lui đi xuống, liền đổi ngươi tới nằm."

"Ta lần này nhất định sẽ hảo, hảo giáo ngươi."

Tiêu khi hâm nói có chút nghiến răng nghiến lợi ý vị, bị đường hiểu nhiễm động tác điếu đến nửa vời, đồng thời khảo nghiệm nàng nhẫn nại lực cùng thân thể thừa nhận lực.

Trọng sinh sau phát hiện toàn thế giới đều muốn hại ta [gl]Where stories live. Discover now