Y trăng tròn thiếu ( Đại Đường song long đồng nghiệp )
伊月圆缺(大唐双龙同人)
Tác giả: thủy tâm thanh mi
Văn án
Đông Tà Hoàng Dược Sư mười hạng toàn tài, làm hắn nữ nhi lại làm sao có thể kém?
Mai kia chuyển biến thời không, vì thế,
Y Y
đi tới này loạn thế tùy đường... Cao tuyệt lãnh ngạo tống thiếu, yêu dị hay thay đổi Dương Quảng, 'Nhân từ tuệ dĩnh' từ hàng song kiều, còn có quỷ bí đa tình Thạch Chi Hiên... Này đó anh hùng hồng nhan đan vào ở thiên hạ ích lợi gian, mạnh xuất hiện một chút cũng không có sổ chuyện xưa.
Bài này nói rõ này chính là một cái tiểu chuyện xưa, không chịu nổi Đại Đường mê cùng lịch sử mê khảo cứu, không vui lầm nhập!
Nội dung nhãn: tu chân võ hiệp xuyên qua thời không
Nhân vật chính: Hoàng Y , Tống thiếu ┃ phối hợp diễn: Dương Quảng, Phạm Thanh Huệ , Thạch Chi Hiên, Bích Tú Tâm , Chúc Ngọc Nghiên ┃ cái khác: Đại Đường song long chúng phối hợp diễn, võ hiệp, tu tiên
( thiếu: đệ 84 chương )
Thứ nhất cuốn mới tới Đại Đường —— nguyên nhân
Đệ 1 chương
Càn khôn đại lục là khôn cùng tinh vực trung nhất đại hình đại lục, đại lục này là người tu tiên cùng phàm nhân chung sống thế giới, này diện tích phạm vi có vài tỷ km.
Vân lam sơn càn khôn đại lục phía đông nam, vân lam sơn nhân trên núi Vân Lam Tông mà được gọi là. Vân Lam Tông là này khối càn khôn tu tiên trên đại lục thượng đẳng tông môn một trong, chiếm cứ tài nguyên chỉ so với chỉnh khối tứ đại siêu cấp môn phái hơi thiếu một bậc.
Vân Lam Tông nội môn không chỉ có có tám kết đan trưởng lão tọa trấn, cũng có hai vị nguyên anh lão tổ uy chấn đông nam trăm vạn lí, nguyên anh lão quái tại đây cái ngàn năm chưa ra hóa thần giai cao thủ Nguyên Anh kỳ đã là trên đường lớn cao nhất tồn tại. Mà Vân Lam Tông đúng là có hai vị nguyên anh cao thủ tọa trấn, sở dĩ Vân Lam Tông tài năng trở thành mười người thượng đẳng tông môn một trong.
Vân Lam Tông có 200 tinh anh đệ tử, 2000 mệnh nội môn đệ tử, mà ngoại môn đệ tử cũng có 60000 nhiều, mà tạp dịch lại nhiều không đếm được, ngoài ra, cũng có vô số gia tộc phụ thuộc vào này tông môn.
Vân Lam Tông linh khí chỗ sâu nhất nội mở hơn mười tòa sơn phong, trong đó cao nhất linh khí tối sung túc vân kỳ phong cùng vân trạch phong, hai cái nguyên anh lão tổ liền ở trong đó.
Mặt khác còn lại tám vị kết đan trưởng lão cũng các lĩnh nhất phong, dẫn vô số đệ tử kính yêu.
Vân Lam Tông thượng đẳng thượng phong ánh sáng mặt trời phong hoa đào Cu-ri, một năm ước mười bảy mười tám tuổi áo lam thiếu nữ nhẹ nhàng mà đi tới trang cửa, mắt thấy nàng sẽ trở ra trang cửa, một đạo xanh lam sắc mặt nước trống rỗng ngăn cản thiếu nữ bước chân.
YOU ARE READING
Y trăng tròn thiếu _ Đại Đường Song Long ĐN [Nguồn : tangthuvien.com]
RomanceĐông Tà Hoàng Dược Sư mười hạng toàn tài, làm hắn nữ nhi lại làm sao có thể kém? Mai kia chuyển biến thời không, vì thế, Y Y đi tới này loạn thế tùy đường... Cao tuyệt lãnh ngạo tống thiếu, yêu dị hay thay đổi Dương Quảng, 'Nhân từ tuệ dĩnh' từ hàng...