-Chị uống gì? Mà thôi trong phòng cũng không có nước đâu có khát thì xuống lầu.- cậu là người phũ vậy sao? Kia là chị gái cưng nựng cậu bao năm đó.
-Thời tiết biến đổi thất thường nhớ cẩn thận đừng bệnh ra đấy.- Ninh Nhàn lo lắng nhắc nhở cậu lần nào về cũng thế.
-Em cũng đã 17 tuổi rồi nên chị cứ yên tâm thôi.- lời nói son sắt của cậu cũng không lung lay nổi cô.
-Tiểu tổ tông em mà bệnh cả nhà biết làm sao?- Ninh Nhàn vươn tay rướn người véo hai má trắng nõn quá phận của cậu mà kéo sang hai bên.
-ị iên ồi ả, ắp àm ợ ười a ồi à ư ẻ on ( chị điên rồi hả, sắp làm vợ người ta rồi mà như trẻ con).- cậu khó khăn nói.
-Không trêu cưng nữa! xuống nhà ăn sáng thôi.- Ninh Nhàn rốt cuộc buông tha má của cậu nhìn hai vệt đỏ cô thích thú- 9h rồi,nhanh lên.
-Đống kia thì sao?- Cậu chưa quên đâu nha.
-Em trai yêu quý của chị, em đẹp trai hơn của Ninh Trăn,em rộng lượng hơn cả bố, em xinh đẹp hơn cả mẹ thế nên..- Miệng lưỡi cô đang uốn hết lời hay ý đẹp dâng cho cậu chỉ nhằm có một mục đích.
-Lần này thôi nhá..lần sau em mà về còn ở trong em vứt hết.- cậu hùng hổ đe dọa.
-Tốt tốt đây mới là em trai chị chứ.- Ninh Trạch cao hứng chạy xuống lầu trước.
-Chị thật là.- cậu cười với tính trẻ con của cô vẫn thế.
Lững thững xuống muộn nhất cả nhà cậu vẫn ung dung kéo ghế ngồi xuống đối diện với bố cậu. Đồ ăn muôn vị được chuyển dần đầy cả bàn hình chữ nhật tinh xảo đang ở trước mặt cậu làm trò.
Đôi đũa tiến dần đến đĩa tôm chiên và gặp vật cản bởi bốn đôi đũa khác,cậu không thể không ngước mặt lên nhìn thủ phạm.
Bố cậu cười hiền lành giọng điệu cưng chiều hỏi
-Học mệt lắm không con? Mau mau ăn đi.
-Bố! bố phải bỏ đôi đũa ra con mới gắp được.
Mẹ cậu không hiền lành tí nào,lườm cậu từ đầu đến chân hỏi cậu bằng giọng chua ngoa
-Cậu giỏi rồi về nhà không báo tin gì hết làm tôi đợi cả tháng.
-Ôi ! nữ hoàng của con,con muốn tạo bất ngờ cho nữ hoàng mà.
-Hả?- cả 3 con người kia quay lại nhìn cậu.
-Làm làm bất ngờ cho cả nhà cho cả nhà..ha ha..- cậu cười gượng định rút đũa ra mà không được. Chỉ có chiêu này cậu mới dụ được cả nhà.
-Con đi học cả tháng mới có một lần về nhà..mà cả nhà không cho ăn thì thôi lại còn nói con nữa.- Ninh Trạch rưng rưng nước mắt nhìn cả nhà bốn người.
-Ninh Trạch ăn đi,ăn nhiều vào. – bắt đầu từ Ninh Nhàn, Ninh Trăn,bố mẹ kết quả bát sứ trắng muốt dựng nên một đồi núi nhỏ.
Tránh vỏ dưa nhưng không tránh được vỏ dừa. Và đây là hiện trường thế bí của cậu.
Trong phòng khách bao trùm bầu không khí căng thẳng, đều đều tiếng hít thở và tiếng càu nhàu nuốt nước bọt của ai đó.
YOU ARE READING
Tìm Lại Giới Tính
Sonstigesmọi người cứ đọc đi rồi biết. thể loại nào cũng có hết! dở dở hơi hơi có ý tưởng này!