Ngoại truyện3: Yêu

2.1K 97 22
                                    

Hôm nay có một bạn bình luận là không có chap 28: Tạm biệt!! Vấn đề này Na không biết là tại sao không có! Mn xem lại thử nếu như còn cmt để Na bít mà viết lại chứ bây giờ để vậy nhiều bạn đọc sẽ không hiểu!
----------->
Tại chỗ Kookie:
Cô đang cố gắng chạy thật nhanh về nhà mình( nhà Kookie cách nhà Ho Seok chỉ có 2 căn nhà).

Về đến nhà, cô đóng cửa phòng lại và khóc thật to. Cô lấy điện thoại và gọi cho Kook. Bên Hàn lúc này 8h sáng( Na: không biết chính xác đâu nha, ghi đại tại trái múi giờ mà), Kook đang nằm ôm lấy cái gối bằng người kia thì bị cô em gái yêu dấu của mình đánh thức. Bắt máy, định chửi nhưng:

Hai...hic....hai ơi....

Kookie em làm sao thế!?

Nghe thấy cô em gái mình nức lên từng tiếng khiến Kook tỉnh cả ngủ. V nằm kế bên cũng tỉnh dậy.

Ho Seok...Ho Seok...anh ấy...

Ho Seok làm sao nói hai nghe...

Kook lo lắng hỏi, ngày hôm qua tiễn ra sân bay còn vui vẻ nắm tay nhau mà. Chắc là Ho Seok lại làm chuyện gì tệ lắm đây....

Anh ấy...hết yêu em rồi!!!

KOOKIE!!!KOOKIE MỞ CỬA CHO ANH NHANH LÊN!!!!!!

Ho Seok đứng ngoài cửa phòng đập cửa. Kookie cúp máy khiến bên Kook bị phen hoảng loạn, cô tức tốc dậy vscn rồi lấy điện thoại V tìm sđt của Ho Seok.

Không! Anh về đi...CHÚNG TA KẾT...

Anh cấm em nói 5 chữ đó!! Nếu em còn nói thêm thì em đừng trách anh...

Anh có quyền gì chứ!?

Việc chia tay là do em đơn phương chứ anh không hề muốn. Anh cấm em nói lời chia tay với anh, cấm em nói từ kết thúc giữa chúng ta, anh sẽ không cấm đi chơi hay thân thiết với ai khác nhưng đừng nói lời chia tay với anh Kookie à!!!

.......

Kookie, anh thật yêu em! Yêu em rất nhiều nên anh xin em đừng nói lời chia tay với anh làm ơn đi...

Kookie mở cách cửa kia, ôm chầm lấy Ho Seok. Nước mắt nóng hổi cứ chực tuôn ra. Cô đánh yêu anh mấy cái, Ho Seok thì nâng khuôn mặt đầy nước kia mà hôn trán cô.

Ai nói với em là anh không muốn làm em vợ. Anh chưa kịp nói gì em đã đi mất dạng...

Xin lỗi!!! Ho Seok..

Hử.....

Em yêu anh!!!!

----->
Nhớ cmt nếu bạn nào bị mất chap 28 nha!!!

Này , thầy yêu em ( VKook , SuMin NamJin ) ( Full+ Ngoại Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ