Chap 3:

1.9K 172 14
                                    

Jungkook bị cơn đau đầu làm cho thức giấc. Cậu chậm rãi mở mắt nhìn cảnh vật xung quanh và đoán có lẽ bản thân đang ở trong một khách sạn nào đó. Khó khăn ngồi dậy ôm lấy cái đầu đang đau nhức từng cơn, đúng là uống say không có lợi gì cả, tưởng rằng có thể quên nhưng từ khi tỉnh dậy vẫn nhớ rõ ràng bóng lưng người đó quay đi cùng người khác.

Jungkook tự cười chế giễu bản thân, rốt cuộc mày đã làm gì trong khi người ta đang vui với kẻ khác chứ, hành hạ bản thân như vậy thật không giống tác phong của mày chút nào, Jungkook ạ...

Thế là cậu lại hít sâu một hơi để chuẩn bị kế hoạch giành người về. Đối với một số người có lẽ sẽ nghĩ cậu là một kẻ mặt dày, luôn cố giành lấy, luôn cố chia rẽ, nhưng cậu không quan tâm, cái cậu quan tâm chỉ là người đó, là những suy nghĩ của người đó. Nếu có thể khiến người đó ở bên cạnh mình thì cậu không ngại dùng mọi thủ đoạn.

Liếc nhìn chiếc điện thoại của mình ở trên bàn, Jungkook khẽ mỉm cười một nụ cười gian xảo. Phải rồi, cậu còn một con ác chủ bài để buộc Lee Bo Na phải yên phận mà không bao giờ xuất hiện trước mặt Taehyung nữa.

Với lấy điện thoại và mở một hộp thư bí mật được cài mật khẩu. Cậu định mở một đoạn video dài hơn một tiếng nhưng lạ thay video đã không còn nữa, hộp thư cũng hoàn toàn trống không, hơn mười video đã biến mất hoàn toàn.

"Em đang tìm cái này sao, thư ký Jeon?" Một giọng trầm ấm vang lên ở phía cửa

Jungkook giật mình nhìn người đàn ông đang nhàn nhã đứng dựa vào cửa, trên tay lắc lư chiếc điện thoại mà theo độ tinh mắt của cậu có thể nhìn thấy đoạn video mà cậu cần tìm đang được phát trên đó.

"Chất lượng và âm thanh cũng thật tốt đó"

Taehyung liếc nhìn video trên điện thoại, nhân vật chính trong đó không ai khác chính là vị tiểu thư "ngoan hiền" đêm qua - Lee Bo Na. Nhìn cô ta trong video chẳng khác nào diễn viên cấp ba chuyên nghiệp cả. Khinh bỉ nhìn một cái rồi Taehyung lại thú vị muốn xem biểu cảm của người trên giường.

Chậm rãi tiến đến và mỉm cười, hắn nói:

"Em có điều gì muốn nói không?"

Jungkook ban đầu bị ngạc nhiên tột độ, tự hỏi tại sao hắn lại ở đây, có phải hắn đưa cậu đến đây, có phải hắn đã ở đây cả đêm với cậu không, có phải hắn không hề bỏ cậu mà đi với Lee Bo Na không? Và trong những câu hỏi trong cậu thì không hề có câu nào như phải giải thích tại sao trong điện thoại của cậu có những đoạn video đó, nên biểu cảm của cậu không hề chột dạ mà là thắc mắc.

"Nói gì cơ?"

Taehyung chợt bật cười khi thấy đôi mắt trong veo không một gợn sóng của cậu, giống như một đứa trẻ không hiểu phải giải thích điều gì khi mình không hề làm sai.

"Được rồi, vậy để tôi hỏi rõ một chút, vì sao trong điện thoại của em lại nhiều video cấm trẻ em xem như vậy? Mà hình như tôi nhận thấy nhân vật chính trong đó điều là những người có liên quan đến tôi?"

Lúc này Jungkook mới hiểu rõ, mỉm cười một cái rồi nói:

"Đúng vậy, tất cả điều là những phụ nữ muốn quen ngài, muốn lên giường với ngài, thưa chủ tịch"

[VKOOK][GIFT][SHORTFIC] VÌ SAO PHẢI SỢ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ