⚜️CHAPTER 1⚜️ And Introduction

37 4 0
                                    

CHARACTERS

⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️

Jeon Jungkook As Yoon Spencer

Kim Taehyung As Christian Wang

La Lisa Manoban As Yoon Kelly

IU As Kim Cyline

Kim Yoo Jung As Hong Jenny

Park Shinhye As Shannon

Jinyoung As Lucas

Jang Dong Yoon As Nadet

⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️⚔️

Yow guyz ginawa kong Korean Idol yung mga cast ok lang bah hehhe sorry sa abala sige bye~~

Yoon Spencer's POV

14 years later

*cring cring*

Minulat ko ng kaunti yung mata ko at tinignan kung sino ang tamatawag si Manager Kim lang pala hays.

Bamalik ako sa tulog ko ng biglang samakit nanaman yung tenga ko ang feeling na parang mabibingi kana.

Hinamas ko yung tenga ko pero di parin nawawala sh1t ang sakit. Huminga ako ng malalim at unti unti naman itong nawala. Kinuha ko ang cp ko ang inaccept ang tuma- tawag.

Me: Yes, Manager Kim?

MK: Spencer, why are you just now picking up the phone?

Me: I had my phone set on vibrate

MK: I repeatedly told you that you can't skip this concerts rehearsal......

Nilayo ko ng kaunti yung cp ang sakit sa tenga!

MK: Producer Jeong's temper is no joke, you didn't even go to the hotel i booked for you. Where the heck are you right now?

Me: You're noisy. Im in a suite room at the Inter Hotel so just come here.

Inend call ko na pero bigla nanaman samakit yung tenga ko. So I quickly get my medicine ang drink it.

Christian Wang's POV

Kasalukuyan naglalakad ako papunta sa exit ng airport ng nakit ko nanaman ang 12 bodyguards ni pinadala ni Dad.

"Bakit umulit nanaman. Nakakainis!"

Palagi kasi pinapadala ni Dad ng mga bodyguard kapag pumupunta ako ng ibang bansa.

Tumingin ako sa billboard at nakita ang isang lalaki.

"Sino ba yan? Model ba yan ng Shanghai Group?" Tanong ko sa bodyguard ko sa likod

"Opo" sagot nya sakin

Nag umpisa nanaman ako kalakad ng nakalabas na ako pero ang isang toh napaka ingay.

"Um, yung concert po ay mag uupisa around 5 pm po" sabi nya

"Christian Wang, ano ang gusto nyong pagkain?" Aba full ko gamit nya kala mo kung sinong kakilala ko ah.

Sinabihan ko lang sya ng "See you later" at kamaway ng kamay ko.

Dauntless High University (DHU)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon