chương 2

2.1K 43 0
                                    

-Wu chủ tịch có phải là ba vợ hụt của cậu không?_Jiro vừa xem bản hợp đồng hôm nay mà cậu và Aaron phải đi ký và sẵn trêu luôn Aaron.

-Đừng đùa nữa!_Aaron bật cười nhẹ

Cả hai bước vào thang máy và đi đến phòng họp, Aaron và Jiro đi nhanh đến phòng họp và cánh cửa định mệnh lại lần nữa bắt đầu mở ra chào đón Aaron khi cậu bước vào căn phòng họp đó.

-Yan chủ tịch chào cậu_Chủ tịch Wu cuối nhẹ chào Aaron

-Chào ông!_Aaron lạnh lùng đáp lại, chợt cậu phát hiện ra sự hiện của một người lạ mà quen.

-Ông Wu theo anh mắt của Aaron đang nhìn Gui mà lập tức giới thiệu _Đây là con gái của tôi GuiGui Wu vừa từ Pháp trở về nó hiện đảm nhiệm chức vụ CEO.

Aaron tròn mắt nhìn Gui và nhận ra ngay cô chính là cô gái đêm qua, cậu thật sự bất ngờ với sự thay đổi của Gui.

-Đã lâu không gặp Wu tiểu thư_Aaron cười dịu dàng đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay với Gui

-Chào chủ tịch Yan_Gui khẽ mỉm cười đáp lại nhưng lại không thèm bắt tay với Aaron xem như là không để ý đến.

-Gui!_Ông Wu khìu nhẹ Gui vì cô tỏ thái độ dửng dưng với Aaron _Chủ tịch xin lỗi, nó không biết phép tắc_Ông Wu lập tức thay mặt con gái xin lỗi

-Không sao!Wu tiểu thư đã thay đổi rất nhiều, có cá tính hơn trước..tôi rất thích_Aaron cười dịu dàng rút tay lại

-Chủ tịch Yan chúng ta có thể bắt đầu bàn về chuyện hợp đồng chưa?_Ông Wu nóng lòng nói

-Không cần đâu ông Wu để không mất thời gian của hai bên tôi nói thẳng luôn. Tôi sẽ không ký hợp đồng với công ty của các vị_Aaron thẳng thắn từ chối và đưa mắt nhìn về phía Gui cười nhẹ.

-Không phải các điều khoản đã bàn hết rồi sao?_Gui lạnh lùng hỏi khi Aaron rõ ràng là đang bắt chẹt ba cô vì chuyện của cô đã đắt tội với cậu.

-Tôi đã tính kỹ lại, mọi thứ điều không có lợi nhiều cho công ty chúng tôi cho nên chúng tôi sẽ không ký_Aaron lạnh lùng nói và nhanh chóng rời khỏi phòng họp.

-Đứng lại đó!_Gui đi nhanh lên phía trước và đưa tay chặn đường Aaron lại

-Wu tiểu thư còn gì dạy bảo?_Aaron nhìn Gui cười đầy tình ý

-Anh phải nói cho rõ mới được đi, công ty làm bản hợp đồng này rất lâu cũng đã đáp ứng hết những điều khoản của anh đặt ra vậy mà bây giờ anh bảo không ký là không ký sao?_Gui lớn tiếng nói

-Bây giờ tâm trạng của anh không vui, cho nên không muốn ký_Aaron tỉnh queo nói

-Anh…._Gui tức giận trừng mắt nhìn Aaron

-Gui!_Ông Wu kéo tay Gui và lôi cô ra_Chủ tịch Yan xin lỗi cậu, nhưng chúng ta nên bàn lại chuyện hợp đồng có được không?Nó thật sự rất quan trọng với công ty chúng tôi_Ông Wu nhỏ nhẹ xuống nước.

-Ba, đừng cầu xin loại người này…con không tin không hợp tác với anh ta thì công ty sẽ không làm được gì_Gui tức giận đưa ánh mắt căm phẫn nhìn Aaron.

Sự trả thù ngọt ngào( Full Hoàn ) EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ