-Baby, thứ này em thấy sao?_Aaron đưa cho Gui xem đôi giầy cao gót mẫu mới
-Sao cũng được_Gui chẳng thèm liếc nhìn lấy nó một cái mà tiếp tục chơi game trên cái máy điện thoại của mình.
Gui thật sự là kẻ thích mua sắm nhưng khi đi với Aaron thì cô lại chẳng thấy hứng thú chút nào. Mặc cho tên đó tự diễn trò người chồng tương lai tốt còn cô thì ngồi đó vô tư mà chơi game.
-Em không thích sao?Từ nãy giờ đi đến shop nào em cũng không hài lòng?Em thích mua gì?_Aaron đặt đôi giày về vị trí cũ ngồi xuống cạnh Gui.
-Gui tắt máy và bỏ vào túi của mình đứng dậy nhìn Aaron cười nhếch nhẹ _Nếu như tôi đi một mình hoặc là đi cùng với những người bạn của mình thì có lẽ sẽ rất thích nhưng không hiểu tại sao khi nhìn thấy mặt của anh thì mọi hứng thú tuyệt đẹp nhất của tôi đã biến mất_Gui cuối nhẹ xuống cầm lấy cái túi xách và đi nhanh ra khỏi cửa tiệm
Aaron lập tức đuổi theo _Em ghét anh đến như vậy sao?_Aaron khẽ mỉm cười níu lấy cánh tay của Gui.
-Tại sao tôi phải ghét anh?Nếu ghét anh thì không phải anh quá lời sao..vì tôi luôn nghĩ đến anh_Gui tỉnh bơ nói _Bây giờ, đến giờ ăn cơm trưa tôi muốn đi ăn một mình anh chắc cũng muốn tôi được ngon miệng chứ?_Gui đang ám chỉ Aaron đừng bám theo mình.
-Được thôi, anh sẽ để cho em được ăn ngon miệng_Aaron khẽ mỉm cười và buông tay của Gui ra đưa hai tay lên như là thả tự do cho cô.
Gui liếc nhẹ lấy Aaron và vui vẻ đi thật nhanh để Aaron khỏi bám theo cô. Gui vui vẻ đưa hai tay và tung tăng đi trên đường như đang cảm nhận cái không khí tự do khi không có Aaron ở bên cạnh. Aaron cũng thực hiện đúng lời hứa không bám theo Gui nhưng là không bám sát ván chứ không phải là không được quyền đi theo ở phía xa để ngắm cô.
Gui đi đến nhà hàng mà mình thường đến ăn cơm để dùng cơm trưa một mình, tận hưởng cái không gian riêng của bản thân không có Aaron. Aaron không bước vào nhà hàng, cậu ngồi ở bên ngoài để chờ Gui ăn cơm trưa mặc cho kẻ qua người lại điều nhìn cậu.
-No quá!_Gui mỉm cười mãn nguyện vì bữa ăn ngon miệng _ Tiếp theo mình nên đi đâu mua sắm đây ta?Từ sáng đến giờ toàn tốn thời gian vô bổ với cái tên kia_Gui ngồi suy nghĩ để tự đề ra cái kế hoạch của mình.
Gui đang mải mê tự đề ra kế hoạch đi mua sắm của mình thì một bóng người quen thuộc đi đến gần cô. Hắn còn kéo cả cái ghế và ngồi đối diện với Gui làm cô chỉ biết tròn mắt đầy ngạc nhiên khi cô hồn tháng 7 còn không linh bằng hắn ta.
-Sao lại là anh không phải anh bảo cho tôi tự do?_Gui quát lên khi thấy Aaron đang ngồi trước mặt mình và cười nửa miệng đáng ghét.
-Anh chỉ đồng ý cho em có bữa cơm riêng chứ anh không có nói cho em tự do_Aaron bắt chéo chân cười nhẹ.
Gui híp mắt khó chịu nhìn Aaron, 7 năm qua hắn vẫn không thay đổi nói đúng hơn càng lúc càng đê tiện, xấu xa và mặt dày hơn lúc trước nhiều.
-Cơm em cũng ăn xong rồi, chúng ta cần phải đến một nơi_Aaron bỏ chân xuống đứng dậy đưa tay ra như muốn Gui nắm lấy tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào( Full Hoàn ) Edit
RomanceQuyển 7: Trong cuộc sống có quy luật bù trừ, đúng không các bạn? Trời sinh ra con người phải có một nhu một cương mới có thể kết hợp thành một cặp hoàn hảo. Những thứ gì giống hệt nhau sẽ loại trừ lẫn nhau, giống như ngọn lửa vậy nếu cả hai điều là...