Bryant P.O.Vkalurkey ang nangyare mga tehhh hinalikan ko si panget jusqo bakit ko ginawa iyon mga teh
"HOY ANOBA BILISAN MO SA CR!!"
huhuhu nakakailang toothbrush nako pero feeling ko ramdam ko parin mga labi niya mygoddddd i hate this ano na gagawin ko mga teh??
pagkatapos kong magtoothbrush napagdesisyonan ko ng lumabas huhu gurl im super nandidirii
"Ano napudpud naba yang labi mo sa kaartehan mo? Sino ba may sabing halikan moko??"
kung di kolang asawa to sinampal kona to mygad diko na kenekeri pagbubungangera niya!!
"Ano kaba gurl nandidiri ako" nakapout kong sabi
"Hahahah buti nga sayo hala sige matutulog nako bahala kana jan inumin mo nayang gatas pupunta nako sa kwarto ko gabi na"
pagratatatbeng beng na naman tong babaeng to akala mo keganda ganda mas maganda naman ako!!
KINABUKASAN
"Leche sleeping beauty ang peg mo bumangon kanaaaaaaa"
kinurap kurap ko ang mga magagandang mata ko at nakita ko na naman ang asawa kongchaka ito na naman siya sa pagbubunganga niya nakakarindi mygod i hate you na
"Anaaaaaaaak"
napabangon ako sa gulat dahil narinig ko ang boses ng aking maderlalu omg bakit andito siya ?
"Anaaaaak wer r u"
naririnig ko na ang palapit na boses ni mader mygosh i hate this!!
mas nagulat ako sa ginawa ng babaeng to sa harapan ko dahil umupo sa balakang ko and oucch mygosh its hurt god"Hala sorry anak hindi ko alam na ganito ka aga kayo gumagawa ng babyyy"
Omg
"Sorry po ma hindi kasi magising gising ang anak niyo napagod po siguro kagabe heheheh"
sabi ng babaeng to!!
"Omg baka naman buntis kana iha?"
"ANO?"
sabay namin sabi no wayyy walang nangyayare samin!!"Ah ma hindi po hehehe" sabi nitong chaka na to
"Ma can you please go to downstair we have a momentum here cant you see? diba babe?"
kahit kailan nandidiri ako pag sinasabing babe sa babaeng to!!
"Okay okay bumaba na kayo ha nag hihintay si daddy mo"
what the hell? ibig sabihin magpapanggap akong lalaki sa loob ng isang araw nato??? NO WAAAAAAAAAAAAYYYY
**********
Next update
Please Vote
BINABASA MO ANG
Ang asawa kong bakla
RandomBaklang bettybop na ubod ng gwapo talino tangkad habulin ng mga babae magiging lalaki rin dahil sa isang arrangemerent ? O bakla parin?