hello readers ako nga pala si Aubrey wala akong ginawa kundi bisitahin ng hisitahin ang timeline ng aking crush sa fb.
"Aubrey! ang aga aga nakatapat nanaman yang muka mo sa laptop, aba maghilamos at mag sipilyo ka naman muna." - ang aga kong sermonan. pero wala eh ganyan talaga pag nakasanayan mo na sa umaga laptop agad ang kaharap.
"opo ma, ito na po." no choice sunod kay mommy baka lalong magalit haha.
"hay naku mommy as usuall tititigan nanamn niya yung picture ng crush niya sa fb buti na lang at picture lang yun kung hindi na amoy na niya hahaha." - tawa ng bruhilda kong kapatid na si Angela
"che! manahimik ka hindi ikaw ang kausap."
"nye nye nye, bleh bleh bleh." asar ng kapatid ko sakin.
agad na akong bumalik sa harapan ng laptop ko.
scroll
scroll
scroll
scroll
scroll
Iniego Lopez
35 minutes ago
Never Let the Things you want make you forget the things you have.
click like
wala ata akong mintis sa pag like ng mga status update niya at photos. ang stalker lang talaha ng peg ko baka mamaya nag tataka na siya avid fan niya ko hahaha.
"ow Iniego hindi talaga ako magsasawang kiligin pag lagi kita nakikita. I think I'm in love." kilig kong sinasabi sa harapan ng laptop.
"inlove? sa picture? patawa ka ate sa kabilang subdivision lang natin yan bat di mo puntahan ng hindi ka nag mumukang engeng diyan. nakakatakot na yang sakit mo. hahaha"
nakooo kung hindi lang ako pagagalitan ni mommy nginudngud ko na to eh.
"manahimik ka nga diyan, papansin ka nanaman."
natapos ang buong araw ko kaka fb at kakabantay ng timeline ng baby iniego ko minsan nakakalimutan ko ng kumain.
bukas ulet ng fb check chek ulet.
Iniego Lopez: May mga bagay na hindi mo alam na alam ko.
Iniego Lopez: mas mabuti pang inaamin mo, malay mo parehas lang tayo ng nararamdaman.
etc.
ano tong mga status ng baby ko. inlove na ba siya? huhubels kanino naman? pinagpapalit na niya ako.
Iniego Lopez is feeling stalker
huwhat? may iniistalk siya? sana ako yun hahaha wish ko lang talaga. ni mag like lang ng status at pictures ko hindi niya magawa eh.
haist bahala na kung saan masaya ang baby Iniego ko masaya na ko para sakanya.
(Kinabukasan)
pag gising ko bumaba na ako para mag almusal.
"hi ate good morning" -bati ng aking bruhildang kapatid na parang nangaasar ang ngiti, nginitian ko na lang siya ng pabalik.
pag katapos ko kumain bukas agad ng laptop. pinagtataka ko lang sinusundan ako ng kapatid ko.
"bakit ba buntot ka ng buntot sakin, umalis ka nga" - pag tataboy ko sa kanya. unalis naman siya bwahaha
Iniego Lopez
18 hours ago
she's stalking my timeline
*nagpost ng picture ng babae na nakatalikod sa camera dahil nakaharap sa laptop at nag ee-fb
"waaaaaaaa! ito siguro yung dahilan ng mga status ni baby Iniego ko sino kang babae ka bakit hindi ka nakaharap." -sigaw ko sa buong bahay na sanhi ng pagkagulat ng mga tao dito.
tinignan ko ng maigi parang pamilyar sakin yun likod ng babae at yung laptop at yung fb na nakalagay sa timeline ng baby ko ah.
psh bumagal yung net namin ano ba yan. nirefresh ko ang newsfeed ko ng biglang may bago pala siyang status.
Iniego Lopez
2 minutes ago
I'm stalking her timeline. I have a crush on you too.
*picture niya habang naka tingin sa laptop niya at may iniistalk sa fb niya.
tinignan ko maigi yung picture.
"what the! ako yunnnnnnnnn! ako yun ako yun!." - sumigaw ulit ako kaya lang pinagalitan na ako ni mommy at habang tumatawa ang kapatid ko.
nilike ko agad agad ang status niya ng bigla siyang nag private message sakin at inamin lahat na matagal na din daw niya akong iniistalk at yung litrato ko nanpinost niya ay galing sa kapatid. kinuhaan ako sa panahong nababaliw ako sakanya, hanggang ngayon padin naman. inamin din niya na gusto niya ko.
duon na kami nagsimulang lumabas in short nililigawa na niya ako.
THE END.
hope na nagustuhan niyo po :) salamat po
(c) Pinky_Swear01
BINABASA MO ANG
Stalking his fb timeline (One-shot)
Teen FictionPano kung malaman mo yung taong iniistalk mo sa fb eh iniistalk ka din pala? Gusto mo maramdaman kung pano? Just Read this story ^_^