Author: FlyYNa.
Rating: K+
Pairings: YoonSic
Category: Oneshot
“Jess, tớ rất thích cậu, cậu có thể làm bạn gái của tớ không?” Chàng trai cúi đầu ngại ngùng trước người mà cậu ta thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Nhưng trước khi kịp nghe câu trả lời thì bỗng có vòng tay ôm lấy eo cô ấy từ phía sau.
“Baby thì ra unnie ở đây, Yoong đang tìm unnie ~ đấy.” Một cô gái khác, vô cùng xinh đẹp lên tiếng - rồi hôn nhẹ lên môi Jess
Nhìn cặp tình nhân mùi mẫn chàng trai ngơ ngác xen lẫn ngạc nhiên, mở to mắt nhìn chằm chằm. Cậu không biết phải làm gì nữa và cậu cũng chưa bao giờ nghe nói là Jess đã có bạn trai. Hơn nữa người bạn trai đó là một cô gái.
“Tớ xin lỗi. Tớ phải đi đây.” Với câu nói đó chàng trai quay đi và rời khỏi cặp đôi tình tứ đó trong nước mắt.
Sau khi trông thấy chàng trai rời đi những biểu hiện mùi mẫn trên khuôn mặt họ biến mất ngay lập tức.
“Được rồi cô có thể ngừng ôm tôi rồi đấy.” Jess ra lệnh và thoát ra khỏi vòng tay đang ôm mình.
Họ bây giờ đã rời khỏi nhau và biểu hiện của họ trở nên lạnh lùng. Đối với những người khác thì trông họ cứ như là không quen biết nhau và những hành động của họ cũng trái ngược hoàn toàn so với lúc nãy.
“Công việc của tôi xong rồi và tôi đi đây.” Cô gái xinh đẹp với mái tóc đen dài nói và rời khỏi “bạn gái” của cô ta.
Nếu bạn đang thắc mắc chuyện gì đang xảy ra và thắc mắc không biết có cái vấn đề quái gì với cặp đôi này thì chúng ta sẽ phải quay trở lại 3 ngày trước đây.
<3 ngày trước>
“Jessi tớ yêu cậu nhiều lắm cậu có thể làm bạn gái tớ được không.” Một anh chàng bảnh bao thổ lộ với Jessica. Đối với Jess, cô không quá ngạc nhiên và cô cũng đã quá quen thuộc với cảnh này.
“Soohyun, xin lỗi tôi không thích cậu.” Jess nói với một khuôn mặt lạnh lùng.
“Tại sao? Tớ không đủ tốt cho cậu ư?” Anh chàng tên Soohyun hỏi. Anh ta nghĩ anh ta có đủ mọi tiêu chuẩn để trở thành bạn trai của Jess.
“Xin lỗi nhưng cậu không đủ tư cách. Cậu không đủ độ đẹp trai, gia đình tôi giàu hơn và tôi thông minh hơn cậu. Tôi chẳng thấy cậu hơn tôi ở điểm nào cả.” Jessica chỉ ra sự thật một cách phũ phàng.
Nắm tay của Soohyun siết chặt lại và trông anh ta như thể đang bị khiêu khích bùng nổ ra cơn giận dữ của mình. Đầu cúi xuống và toàn thân anh ta run lên.
“TẠI SAO?” Anh ta đột nhiên tiến lại gần Jess vươn hai cánh tay ra và lắc mạnh cô ấy liên tục.“Tôi rất yêu em tại sao em không thể chấp nhận tôi chứ?” Bây giờ anh ta còn mất kiểm soát hơn lúc nãy nữa.
Jessica hét lên thật to và cố gắng thoát khỏi bàn tay của hắn ta nhưng không có tác dụng vì Soohyun quá khỏe đối với cô. Tất cả những gì cô có thể làm là cầu nguyện có ai đó tới giúp nhưng làm gì có cơ hội nào trên con đường trống không này chứ? Bất thình lình một đôi tay mạnh mẽ chụp lấy Soohyun từ đằng sau và ném hắn xuống đất.Chẳng ai ngờ người đó lại là một cô gái thân hình mảnh khảnh.