0.1

11 0 0
                                    

"Li'l brooo~ what do you think you're doing? Get up now or we'll be late" ugh! not now sis.

"5 minutes" i groaned as i yawn and cover myself a blanket.

"Don't go to school then, i'll tell Mina you don-"

"I said 5 minutes and we're going!" shit! if it wasn't just for my girl.

~~~

Hey there! I'm the handsome  Hwang Sihyun anyway~
And here we also have my sis Hwang Tae Hee, and dead skin cells are coming out of her mouth>_<

~~~~~

"HWANG SIHYUUUUNN!!" shit! nagbibihis pako.

Ayan naaa~ Naririnig ko na yung dabog ng mga paa nya palapit sa kuwarto ko ×_×

"Didn't you say na 5 lang at aalis na tayo? Look, it only left us 5 before we're dead" aniya. bala ka jan.

"Pag tinigil mo yang ingles mo baka matuwa ako at bilisan ko pa" sabi ko naman. bala ka talaga jan

"Okay okay, but jusko namaaaan~ bilisan mo hinihintay nako ng boyfie ko¡_¡" sigaw nya na naman. ewan ko ba...

"Pang ilang lalaki mo na ba yan sis ha? Palagi ka nalang nagpapaloko sa mga yan! Wala namang kwenta yang mga napipili mo!" sana di na pumalag >_<

"Kung alam mo lang n-" laway tsk.

"Masyado na kong late para makipagusap sayo!" sigaw ko habang pababa ng hagdan. hay salamat!

~~~~~

After 1233456789 years we've arrived at school. As usual, i caught people's attention, gwapo ko talaga nakakabakla>_<

"Tss.Bakla" aniya pagkatulak sakin pagbaba sa kotse ko. nabasa nya ata isip ko?

"Bala ka na jan, dun ka na sa jowa mong mukang tukmol!" sabi ko sabay takbo papunta sa hallway.

Actually i'm not that excited to come to school. Just co'z i don't actually if Mina was here or is she absent or what? Ewan ko. Pumapasok lang ako para makita sya.

=====

{ a/n; haluuu~ ^.^ }

don't cryWhere stories live. Discover now