Chap 73 VÌ SAO KHÔNG NGHĨ CHO TÔI?

562 46 6
                                    

Các nàng vừa nghe nhạc vừa đọc truyện nhé!
.
Vào truyện thôi
................

Vương Nguyên nghe đề nghị Giang Trục Thủy xong, Vương Nguyên nghi ngờ nói:" Nhưng...... Làm thế nào để lấy điện thoại của họ?"

" về phía Nghiêm Tu Nhân, em đến tìm Thanh Du tìm biện pháp, còn bên này...... Anh cảm thấy em gái em có thể giúp được."

" Anh nói Hàm Nhã?" Vương Nguyên lắp bắp kinh hãi:" Tuy rằng nó tùy hứng, nhứng nó có thể giúp được sao?"

" Cô ấy dù sao cũng là con ruột của cha em, em không nên đánh giá thấp tình thân."

Lời nói của Giang Trục Thủy làm cho Vương Nguyên có long tin, gật đầu nói:" Được, mặc kệ thế nào, chúng cũng phải thử xem!"

"Được, chúng ta ngày mai đi tìm em gái em. Anh phải đến bệnh viện, Tư Tư hôm nay phẫu thuật, em đến không?"

" Thật sự phải phẩu thuật sao!" Vương Nguyên thở dài nói.

" Lão gia là người như thế nào! Ông ấy có thể cho phép một đứa cháu ngoại không biết từ đâu xuất hiện ở trên đời này sao? Hơn nữa Tư Tư cũng không muốn đứa bé này."

" Az......" Trừ bỏ thở dài, cậu không biết nói gì.

" Em chưa từ chức, có nghĩa vụ bảo vệ an toàn cho cô ấy, chúng ta cùng đi thôi."

Hai người cùng nhau vào bệnh viện, nhìn vẻ mặt khẩn trương của Tư Tư, Vương Nguyên chỉ đành an ủi:" Đừng sợ, sẽ không đau."

Tư Tư lắc đầu:" Cho dù tôi sợ đau, tôi nhất định phải đem đứa bé trong bụng này xoá sạch."

Đến phòng giải phẫu, Vương nguyên cùng Giang Trục Thủy chờ ở bên ngoài.

" Lần phẫu thuật là tiến hành bí mật, nếu bị truyền ra ngoài, Tư Tư không chừng sẽ bị coi thường." Giang Trục Thuỷ phân tích nói.

" Ừ." Vương nguyên gật đầu, nhìn cửa thủy tinh phòng giải phẫu.

Phẩu thuật rất in lặng, không nghe thấy một thanh âm nào, nhưng cậu giống như có cảm giác được một sinh mệnh nhỏ bé dưới dao phẫu thuật của bác sĩ từ từ yên lặng mà đi......

Bỗng nhiên trong bụng khó chịu, cậu cuống quít trốn vào toilet, một trận nôn khan.

Tay sờ bụng của mình, cậu thấp giọng nói:" Đừng sợ, cục cưng, baba sẽ không bỏ con, hiện tại cha và baba đã kết hôn, về sau chúng ta ba người nhất định sẽ hạnh phúc cùng nhau!"

......

Giải phẫu chấm dứt, bác sĩ đỡ Tư Tư đi ra, Tư Tư như biến thành người khác, trở nên thành thục.

" Tôi về sau sẽ không làm loạn nữa, không bao hội chạy loạn nữa, sẽ không bao giờ làm những chuyện này nữa......"

" Tốt lắm, chúng tôi đưa cô về nhà nghỉ ngơi!"

Trở lại Vương gia, Vương Nguyên giúp cô đắp chăn, lúc chuẩn bị xoay người, cô đột nhiên bắt lấy tay cậu.

" Cậu...... Có phải ở cùng với anh Tuấn Khải?"

(Kaiyuanver) Phúc Hắc Tổng Giám Đốc Đừng Ăn TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ