Chương 1 cái kia Uchiha Madara lại tới nữa!
"Tích ——!"
"Tích ——!"
"Tích ——!"
......
Mộc diệp thôn trên không, chói tai tiếng cảnh báo liên tiếp không ngừng vang lên, này bén nhọn kêu to thẳng muốn đâm xuyên người màng tai giống nhau liều mạng tê gào, làm mỗi một cái nghe được nó người đều biểu tình thống khổ che lại lỗ tai, sau đó nhanh hơn bước chân, chạy như bay về nhà, ra sức đóng cửa lại cửa sổ, đem này thanh âm ngăn cản bên ngoài.
Ninja nhóm kết bè kết đội, ở hỏa ảnh lâu trước tập hợp, lẫn nhau chi gian nhỏ giọng nghị luận, đảo không thấy quá mức dáng vẻ khẩn trương, nếu có người ngoài nhìn đến, phỏng chừng sẽ kiều ra ngón tay cái, tán thưởng mộc diệp ninja nhóm tố chất tâm lý thật tốt đi.
"...... Hắn biểu hiện giỏi quá!" Một người thiếu nữ che lại đỏ bừng gương mặt, cảm thấy trái tim bang bang thẳng nhảy.
Nàng cũng không phải mộc diệp thôn nguyên trụ dân, là gần nhất mấy ngày mới đến đến nơi đây người lữ hành, dựa theo quê quán tới tính, nàng là thủy quốc gia người.
Bất quá giống nàng như vậy người thường cũng không sẽ bị ninja thôn ngăn trở, ngược lại bởi vì có thể kiếm tiền mà đã chịu cực đại hoan nghênh.
Xuân dã lê nại nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm cách đó không xa một người ninja, hắn có thon gầy hữu lực thân thể, vóc dáng ở một mét bảy tả hữu, lớn lên rất tuấn tú, một đầu màu rượu đỏ tóc ngắn, cười rộ lên thời điểm còn có hai cái má lúm đồng tiền, phi thường đáng yêu nam hài tử!
Xuân dã lê nại cảm thấy chính mình động tâm.
Nàng gương mặt đà hồng một mảnh, nhiệt độ cao tựa hồ có thể nướng chín trứng gà. Không biết có phải hay không cảm giác được nàng tầm mắt, tên kia ninja xoay người, hướng bên này nhìn lại đây,
Xuân dã lê nại lập tức phát ra một tiếng thét kinh hãi, nàng giơ lên khuôn mặt tươi cười, dùng hết dũng khí, lót chân hướng nam nhân kia múa may hồng nhạt khăn tay.
"Đang xem cái gì?" Tóc đỏ nam nhân bên người một cái khác ninja hỏi, hắn đi theo xoay người, đồng dạng thấy được cái kia kích động thiếu nữ, liền nhịn không được cười xấu xa lên: "Ai, xuyên trung quân, nàng hình như là coi trọng ngươi đâu?"
"...... Lúc này không có về nhà, xem ra là người bên ngoài đi." Xuyên trung có điểm lo lắng.
"Khụ khụ, im tiếng, phi gian đại nhân xuất hiện!"
Theo này thanh nhắc nhở, nhỏ giọng nghị luận ninja nhóm lập tức an tĩnh lại.
Thiên thủ phi gian lạnh mặt xuất hiện, hắn đứng ở hơi cao một ít bậc thang, giương giọng phân phó nói: "Một phân đội, đi toàn thôn tìm tòi, đem còn ở bên ngoài người toàn bộ đưa tới an toàn địa phương; nhị phân đội, chuẩn bị tốt cứu hoả thi thố, cần phải đem tổn thất hàng đến thấp nhất; ba phần đội, tiến hành chữa bệnh cứu trị, mặc kệ có hay không thương hoạn, năm phút đồng hồ nội ít nhất xuất hiện một lần; bốn phần đội, đi cấp hỏa ảnh lược trận, nhưng không có được đến mệnh lệnh, không cho phép tới gần chiến trường phạm vi một bước."
"Đều nghe hiểu chưa?" Nói xong lời cuối cùng, hắn quát lạnh một tiếng, uy hiếp lực mười phần.
"Minh bạch!"
Thiên thủ phi gian vung tay lên, những cái đó ninja liền lả tả biến mất, dựa theo đã sớm phân tốt tiểu đội, từng người đi chấp hành nhiệm vụ. Như vậy hành động không phải lần đầu tiên, bọn họ đã cưỡi xe nhẹ đi đường quen.
Thấy không có gì để sót, vị này mộc diệp thôn phó lãnh đạo mặt kéo lão trường, lại chiết thân trở lại hỏa ảnh lâu, tiếp tục đi xử lí vĩnh viễn cũng xử lý không xong văn kiện.
YOU ARE READING
[HashiMada] Hủy thôn trò chơi
Ficción GeneralChính cái gọi là "Tồn đất thất người, nhân địa toàn thất; tồn người mất đất, nhân địa toàn tồn", cho nên, làm đốm đại gia tận tình hủy diệt mộc diệp đi! Chỉ cần người không có việc gì liền hảo →→ mộc diệp gì đó, dù sao có thể trùng kiến sao ~www Ngu...