Cô thích món gì?- Jeongyeon vừa cầm menu lên xem vừa hỏi người kia.
Tôi cũng không biết.- Sana trả lời
Thôi được, lấy cho tôi hai phần mỳ tương đen. Một chai Sô Chu nữa.- Jeongyeon đặt món với người phục vụ mặt, tự chọn món cho người kia mà không quan tâm đến khẩu vị của người kia.
Sana mặt hơi buồn. Cô nghĩ rằng tên họ Yoo kia sẽ hỏi cô về sở thích, món hay ăn, rồi chỉ cô những món ngon có trong thực đơn nhưng... Lạnh nhạt thật.
Chúc quý khách ngon miệng.- người phục vụ đặt đồ ăn xuống và mời khách.
Jeongyeon vừa cầm đũa lên, nhìn người kia một cái. Thấy Sana không ăn mà chỉ nhìn nhìn món mỳ. Jeongyeon nhăn mặt một cái nhẹ, tỏ vẻ không vừa lòng. Nàng đặt đôi đũa xuống. Khui nắp chai Sô Chu, rót vô hai cái ly rượu nhỏ rồi đặt cho người kia một ly.
Mùa này lạnh rồi, làm một ly cho ấm người.- Jeongyeon nói xong thì bắt đầu cầm đũa mà ăn.
Người kia tự nhiên thấy vui vui trong lòng, làm một ngụm rượu rồi gấp thử một vát mỳ ăn. Chợt cô thấy nó ngon tuyệt. Ngon hơn hẳn những thứ cao lương mỹ vị mà thường ngày cô được ăn. Món mỳ này giá chưa bằng 1/100 của những thứ cô ăn nhưng tại sao lại ngon đến thế. Tay cô liên tục gấp mỳ, miệng hoạt động một cách đầy năng suất.
Không biết Jeongyeon từ khi nào đã ăn xong. Giờ đang ngồi nhâm nhi ly rượu nhìn Sana ăn một cách thích thú. Miệng Sana giờ đây dính một chút tương bên hai mép trông thật đáng iu ( Jeongyeon nghĩ trong lòng). Cô đặt ly rượu xuống, lấy khăn giấy mà lau mép cho người kia. Bị một hành động đầy bất ngờ từ Jeongyeon, Sana tim đập liên hồi. Thật sự nàng đã bị Jeongyeon đánh cắp trái tim rồi sao???( Sana trong đầu thầm nghĩ). Nhưng nàng chợt nhận ra, cái cảm giác này rất giống... Giống tên phục vụ này trong quán bar. Nàng ngước mặt lên nhìn người kia.
Bộ mặt tôi cũng dính gì sao???- Jeongyeon cất tiếng hỏi khi thấy Sana cứ nhìn chầm chầm vào mình.
À... À không... Tại cô làm tôi hơi giật mình.- Sana ấp ún trả lời.
Người kia dường như cũng chẳng quan tâm mà rót rượu tiếp. Sana ăn cũng đã xong, không biết làm gì cả nên cứ ngồi đó nhìn Jeongyeon trong vô thức.
Có muốn uống thêm không?- Jeongyeon vừa rót đày ly của mình.
*Gật* Sana gật tỏ vẻ đồng ý.
Cầm trên tay ly Sô Chu, cô hớp một ngụm. Cảm giác ấm nóng đang loan toả Khắp người. Thật dễ chịu. Lúc này cô lại nhớ đến người phục vụ kia và Jeongyeon rất giống nhau. Nhưng một người là trai còn một người là gái làm sao có thể ??? Cô chợt nhớ đến chuyện tên phục vụ nói với cô là bị thương mà Jeongyeon cũng thế. Cô cảm thấy rất khả nghi. Nếu như hai người họ là một thì tức là cô đã đối xử không được tốt với Jeongyeon. Cô cứ suy nghĩ một cách đầy cắn rứt. Cuối cùng coi quyết định tối nay sẽ lại đến bar một lần nữa mà không được phép say mèm để còn nhìn rõ mặt tên phục vụ.
Của quý khách tổng cộng là 13 ngàn won.- giọng tên bồi bàn vang lên làm Sana giật mình.
Thì ra Jeongyeon đã kêu tính tiền trong lúc nàng còn đang tính toán. Cô nhanh chóng hớp thêm một ngụm Sô chu rồi lẹ đi ra cửa theo Jeongyeon.
Bây giờ chúng ta làm gì?- Sana hỏi Jeongyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Twice high school (Jeongsa) (Michaeng)
RomanceNhững cuộc tình đầy gei của các cô nàng Twice khi học cấp ba