[Tổng] Xuyên thành Hắc Zetsu làm sao được ? -END

2.4K 65 19
                                    


《[ tổng ] xuyên thành Hắc Zetsu làm sao được 》 tác giả: Vân người không nói

Văn án:

Cái này vật đen như mực là cái gì? Không đúng! Thân thể của hắn làm sao biến thành bùn nhão?! Bất nam bất nữ liên 【 tất ] đều không có.

Nào đó trạch nam tỉnh lại sau giấc ngủ, thế giới hỏng mất.

—— đây không phải hố Otsutsuki huynh đệ đời đời kiếp kiếp, vừa ra trận liền đâm chết Madara gia, ôm ấp Ái mẫu tâm, thâm tàng công cùng tên, ngàn năm không ngừng cứu mẹ hắc (chen) tuyệt (xiang) sao?!

Cứu mạng, cao như thế khó khăn nhân vật phản diện, ta không muốn làm !

Vừa bị kéo vào toà báo khanh hiền hai thiếu niên: "Ngươi là Madara ý chí, nói đi, hạ một bước hành động như thế nào?"

Hắc Zetsu nhìn thoáng qua da đốm mồi: "Đại khái... Trước tiên đem hắn chôn đi."

Hiền hai: Cái này không không tắt thở sao còn.

"Đúng rồi, nhớ kỹ đem vách quan tài đậy chặt thực."

Hiền hai: Chờ chút! Madara ý chí có không đúng chỗ nào?!

Từ đây, Hắc Zetsu trở thành nhân vật phản diện bên trong một trận tươi mát thoát tục gió.

Ngày nào đó thanh tỉnh về sau, nhìn thấy cái này mình làm ra tới thế giới.

Hắc Zetsu: ... Ta giống như chơi thoát.

PS.

1. Trụ sọc. CP trụ Madara.

2. Đây là một con ngọt ngào tuyệt tương, tuyến đòi người vật, hết thảy vi uốn cong lão tổ tông phục vụ.

3. Ngọt ngào ngọt, cười cười cười ~

Nội dung nhãn hiệu: Hokage Tống Mạn cường cường thiếu niên khắp

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Uchiha Madara, Senju Hashirama ┃ phối hợp diễn: Senju Tobirama, Uchiha Izuna, Tsubame, Ibaraki, Indra, Uchiha Sasuke, Natsume Takashi ┃ cái khác: Trụ Madara, rượu tỳ

Chương 1:

Madara đại nhân đệ đệ, Uchiha Izuna chết rồi.

Giữ ở ngoài cửa Uchiha tộc nhân nói đến hôm đó tràng cảnh, vẫn lòng còn sợ hãi. Vị đại nhân kia kéo cửa phòng ra trong nháy mắt, mãnh liệt đánh tới uy áp làm cho người ngạt thở, tự một đầu thân chịu trọng thương, đau đến gần như bộc phát dã thú, cuối cùng lại quy về đè nén yên lặng.

Không có một người dám ngước mắt nhìn thẳng lúc này Uchiha Madara, cho dù là làm tộc trưởng cánh tay trái bờ vai phải Uchiha Hikaku , cũng chỉ có thể so người khác hơi chậm một khắc cúi đầu xuống, âm thầm kinh hãi.

Cái kia từ đầu đến cuối cường ngạnh cao ngạo, chưa bao giờ thấy qua khuất phục yếu thế tộc trưởng, khóe mắt tựa hồ tại phiếm hồng.

Uchiha Madara thân ảnh biến mất tại cuối hành lang, không có để lại một câu nói, nhưng Hikaku biết hắn muốn làm cái gì. Bầu không khí vẫn cứng đờ nặng nề, thiện cảm người lầm bầm qua đời người danh tự thấp giọng khóc nức nở. Hikaku dùng ánh mắt ra hiệu sớm đã đợi ở một bên tộc nhân vào nhà thu thập, chuẩn bị đem Izuna đại nhân hạ táng.

*Đam Mỹ* [Tổng] Xuyên thành Hắc Zetsu làm sao được ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ