Tôi là Grace người Việt Nam , hiện tại tôi đang ở Seoul , Hàn Quốc . Sau bao năm cố gắng cuối cùng tôi cũng tích đủ tiền tiết kiệm để đến đây . Mục đích đến đây là để đi Fansign của EXO . Tôi đã đến địa điểm tổ chức , quà cũng đã chuẩn bị xong chỉ cần chờ được gặp các oppa thôi . Tới giờ EXO bước ra , khi lần đầu được nhìn thấy các anh tôi rất hạnh phúc , nước mắt rơi xuống lúc nào không hay .
Chờ đợi hơn một tiếng đồng hồ cuối cùng cũng đếc lượt tôi . Đầu tiên là Suho tiến đến là D.O , Chanyeol , Beakhuyn , Xiumin , Chen , Kai , Lay mỗi người tôi đều tặng một phần quà và cuối cùng là người mà tôi muốn gặp nhất Oh Sehun . Tim tôi bắt đầu đập nhanh hơn , tôi đưa cho anh hộp quà kèm theo một phong thư . Nhìn anh cự li gần thế này khiến tôi ngộp thở , anh thật sự quá đẹp , đẹp hết phần thiên hạ rồi . Tôi lấy hết can đảm xin nắm tay anh , tay anh thật ấm thật đẹp nhưng cũng phải luyến tiếc rời ra . Trước khi rời đi cuối cùng tôi cũng can đảm thốt ra " Em yêu Anh "
_____________________________________
Hôm nay anh có một buổi fansign . Anh gặp được một fan rất dễ thương , cô ấy tặng quà cho tất cả thành viên anh chưa thấy ai làm điều đó cả . Nhưng anh phát hiện ra hộp quà của anh khác với những hộp quà khác , nó có hình trái tim còn các thành viên còn lại là hình trò . Cô ấy cũng chẳng nói yêu ai ngoài anh cả . Tò mò nên anh mở ra xem , có một phong thư và một chiếc vòng . Anh mở thư ra đọc
" Xin chào , Em là Grace đây ạ . Chắc cũng phải mất một thời gian anh mới đọc được bức thư này nhỉ , tại vì anh bận mà đúng không ? Này oppa phải giữ gìn sức khoẻ nhé , đừng làm việc quá sức em không muốn thấy anh bệnh đâu . Còn nữa , trời lạnh anh đừng cứ khoe body như thế , trời cứ âm độ mà anh lại cởi trần như vậy em sót . Anh phải ăn nhiều một chút , anh ốm quá rồi đó . À chiếc vòng đó em đặt làm một cặp anh không ngại khi đeo cặp với em chứ ? Mà không biết đến khi nào em mới được gặp lại anh nữa , có thể cũng chẳng bao giờ đâu nhỉ ? Hmm buồn thật , em muốn gặp anh đến chết mất , 09xxxxxxxx số điện thoại của em . Khi nào rãnh anh chúc ngủ ngon em nhé một lần thôi hihi . Oppa em yêu anh , có trời mới biết em yêu anh đến nhường nào . "
- Cô bé này thật thú vị . Lại còn cho mình số điện thoại còn muốn được chúc ngủ ngon ? Hahaha dễ thương thật . Anh không ngại đeo chiếc vòng này đâu .
Nói rồi anh lưu số điện thoại của cô vào rồi cất cẩn thận lá thư vào tủ .