MAYMAY POV
Love, gising nah please kaylangan maaga ako e..
Love naman ang agah pah ohh 5am palang....
E shempre love, maliligo kapa, kakain, friday panamam ngayon traffic... cge nah love please bumangon kana color coding ako e, baka mah late ako pag mag tataxi ako..
Cge nah mauna kana sa baba.. susunod ako..
Thank you love, eto ngapala susuotin mo ahh, dito kuna ilalagay.. ( sabay lapag sa kama) ehahanda ko muna ang lamisa sa baba... bilisan mo ahh...
Ring... ring.. ring..
Hello ate elisie, bumangon kana dyan kaylangan maaga kayo... please naman ate , kaylangan ko tulong nyo sa mga damit...
Oo nah maymay excited kah masyado ee .. ohh cge nah tatawagan kupa si jenri, kita nalang tayo sa school.. bye
end of call...
ohh love kain kana, ito kape mo, shoes mo ohh...
Love, pwede bah umupo kah muna?? relax maaga pah ohh baka close panga ang gate ngayon... kain kana muna, relax kalang...
ok love thank you.. gusto kulang kasi maging successful tong event nato ang daming umaasa nah mga bata sa ELM foundation...
.....
8am nah halos nasa auditorium nah lahat ng representatives ng each department,inaayos nila lahat para maganda ang show, bukod kasi sa mga studyante ng Harvord University ay may mga bisita pah silang galing sa ibat ibang school..,"Guys kaylangan nating galingan mamaya ahh, eenjoy lang natin ang moment , pag kinakabahan hinga lang malalim".. si maymay nah pilit mino motivate ang mga kasama....
Thank you pala sa mga damit nah denisgn mo samin dale ahh napakaganda subra... " Asuss wala yun ang mahalaga mag enjoy tayo... " at salamat din sa inyo dahil nah aappreciate nyo ang mga gawa ko., mamaya nah tayo mag drama mag ayos nah tayo para kung may mga kaylangan e adjust e, magawan nah natin ng paraa...
Agad naman sumonod ang mga kasamahan ni maymay nah mga representatives, dahil nga matagal narin itOng sumasali sa mga ganitOng event... Pumasok sila elisie, at jenri sa back stage kung saan inaayos nah si maymay, tumulong din sila elisie sa iba pang mga kalahok upang maging maayos ang lahat...Ang ganda mo may... seguro tulo laway asawa mo panigurado... si elisie
Oo ngapala si edward kanina kupa d nakikita nawala sa isip ko, bushaaak naman... ( tinatawagan ni maymay ang asawa pero out of coverage ito)
Nako parang lowbat pah atah ahh... ate elisie baka makita nyo si edward paki sabi naman ohh puntahan ako dito..Asuss miss mo kaagad??? ohh xah sge nah galingan mo ahh nasaharapan lang kami... goodluck sa inyong lahat.. si jenri...
.....
EDWARD POVOohh marco saan mo nilagay??
Andon sa classroom , pag malapit ng matapos ukunin nah namin....
Ohh edward ito nayong banner( si yong nah inaabot ang hininga dahil sa kakatakbo)
Thanks bro...Anak edward dito nah kami...
Mah/ pAh buti nalang naka punta kayo seguradong matutuwa si maymay pag nakita nya kayo...
E actually firstime namin maka punta sa ganitong pangyayari ng buhay nya, d kasi xah nag sasabi dahil nga daw ayaw nya kaming mah disturbo.. kaya anak salamat talaga ahh...
Wala po yun mah, gusto kulang talaga makita nya nah fullsupport tayong lahat sa kanya...
Alam mo anak nag papasalamat talaga kami kahit papano sa mga nangyari sa inyo ng anak ko, napaka buti ng dios at sayo xah napunta.. si papa
BINABASA MO ANG
My Ideal Wife (completed)
FanfictionMay pag asa bang mag mahalan ang isang tao, kung ikinasal lang sila dahil isang inaakalang pag kakamali....