-Shinichi!- Kaito mở to mắt, ngạc nhiên đến không nói gì nổi, chỉ vô thức gọi tên cậu.
Cậu chậm rãi bước tới, vạt áo choàng đung đưa theo nhịp bước chân của cậu.
- Ngươi tìm ta có việc gì? Sao phải phiền phức đến nhiều người thế này?
Tên trùm nhấc khẩu súng khỏi đầu Kaito, chĩa thẳng về phía cậu.
- Kaito Kid! Hahaha!!!! Ta biết ngay nếu uy hiếp được bọn này nhất định ngươi sẽ xuất hiện mà! Hahaha. Viên Pandora đó ... mau đưa cho ta, nếu không...- Nòng súng lại đổi hướng sang Kaito- Ta sẽ cho ngươi nhặt não lũ này.
- Pandora? Ngươi có giỏi thì đến mà lấy, ta không lấy nó ra được.
- Móc mắt ngươi ra!- Hắn gằn giọng.
- Cái gì!!- Kaito ngẩng đầu hết nhìn kẻ đang chĩa súng vào phía mình, lại nhìn Shinichi, lúc này đang trong bộ dạng của siêu trộm Kid.
Shinichi nheo mắt nhìn anh. Ánh mắt chất chứa bao nhiêu thứ chỉ cậu và anh mới hiểu.
- Lẽ nào...- Kaito ấp úng- Mắt trái của em là Pandora. - Nước mắt anh trào ra.
Căn phòng tăm tối, anh không nhìn thấy ánh sáng trong mắt cậu nhưng anh thấy cậu lặng lẽ gật đầu.
- Không thể nào! Sao có thể chứ!!- Kaito liên tục lắc đầu.
- Đúng thế đấy! - Tên trùm lên tiếng- Hôm đó, chính ta đã nhìn thấy, trong ngọn lửa, ánh mắt căm thù nhìn ta, ngọn lửa đã phản chiếu, ẩn chứa trong con mắt khô khốc đó, một viên đá trong một viên đá, đỏ như màu máu.
- Phải! Đồng tử mắt trái của ta chính là viên Pandora trứ danh tổ chức các ngươi săn lùng bấy lâu. Ngươi muốn lấy nó phải không? Thả họ ra, ta sẽ đi theo ngươi.
- Kudo- Hattori không thể tiếp tục im lặng, cất tiếng- Cậu đang nói cái quái gì thế!!! Thế thì có khác quái gì chứ.
- Thả hai tên đó ra- Tên trùm nói với đàn em. Hakuba vội chạy tới đỡ Hattori.
- Còn Kaito!!
- Không được, tên này và ngươi đều phải đi theo ta. Có hắn trong tay, ngươi sẽ không dễ dàng chạy trốn nữa.
- Tên khốn!- Shinichi rít qua kẽ răng, rồi cậu quay sang Hakuba- Hakuba-kun, cậu mau đưa Hattori đi đi, chỗ này để lại cho chúng tôi.
- Không được!- Hattori vẫn bướng bỉnh- Tôi không đi, Saguru, anh dám...
Hakuba ngập ngừng rồi cũng nhanh chóng bế ngang người Hattori, lặng lẽ đi ra khỏi nhà kho.
- Được rồi! Bây giờ... Các ngươi mau bắt lấy Kaito Kid.- Tên trùm ra lệnh.
Shinichi im lặng để chúng trói hai tay ngoặt ra sau lưng, đưa đến quỳ bên cạnh Kaito.
- Kaito Kid! Ta không cần ngươi, không cần biết ngươi là ai, thứ ta cần là viên Pandora. Sau khi ta lấy được nó, cả 2 ngươi đều phải chết, bất kể kẻ nào là Kid.- Tên trùm cầm con dao dính máu từ thuộc hạ, bước đến nâng cằm Shinichi lên.- Pandora!!! Nó bây giờ phải là của ta.- Hắn giơ con dao lên, định chọc vào mắt Shinichi hòng lấy lấy được viên đá.