Chapter 12

88 6 0
                                    

Dwayne POV

Dalwang linggo na ang lumipas simula nung naganap na rumble kila Ace at ilang linggo narin nila ako hindi tinitigilan pagtripan...d-_-b hayst paapi naman ako masyado...

Ay !! sya nga pala na Re sched yung gaganapin na battle of the band na dapat ay gaganapin ngayong linggo hindi nga namin alam kung bkit nag iba yung schedule eh... Sa ngayon ay wala pang sched na sinasabi hindi  pa nag papameeting...
...

d-_-b

Naglalakad ako ngayon sa corridor at kung minamalas ka nga naman dun pa sila nakatambay sa daanan...

Bakit ba lagi nalang sila!? Mga bwesit sa buhay ko wala ng ginawang matino!

Hindi ko sila pinansin at naglakad ako na parang Zombie dun

"Hahahahaha" rinig kong tawanan nila

"Hi Dwayne" nagulat ako dahil inakbayan ako ni Dylan...  Kaya Naitulak ko  sya! Bwesit toh! Masyadong manyak!

" manyak!" Gigil na sabi ko at tinalikoran ko na sila... Narinig ko pa yung tawanan nila...araw-araw nalang ba nila ako iinsultohin at pag ttripan!? Kainis na sila ah! Mga panira ng araw!

Nung nag lalakad ako nakikita ko yung mga nasa corridor na nag paparinig at nag bubulungan tapos ang sama pa ng tingin sa akin nung iba , yung iba nga eh iniirapan pa ako...problema nila!? Isa pa itong mga toh! Mga bwesit!

Pag pasok ko sa room ay ganun din yung mga reaction ng mga kaklase ko na babae ang sama ng tingin nila sa akin...naupo na  agad ako sa upuan ko at pinasak ang earphone sa tenga ko at saka pinikit ang aking mga mata para mabawasan ang aking pag kainis...

" she look so desperate!  "

"Yeah look at her  , kala nya papatulan sya ni Ace! Yuck! So assuming!  "

" Yeah nakakinis ! Kala mo masyadong mahinhin tapos ayun malandi din pala!"

" kala nga talaga nya na mag kakagusto sa kanya si Ace for sure nilalandi na nya si Ace ng palihim"

Mga bulungan nga naman rinig na rinig eh! Bulong pa ba yan! Panu kapag sumigaw na kayo! Siguro magigiba itong buong building kapag sumigaw kayo sa sobrang lakas!

Mga bwesit!

" Hui Ally!" Nagulat ako nang may kumulbit sa akin...si Eunice lang pla

Tinagkal ko yung earphone ko at hinarap sya...

" Bakit?" Tanong ko sa kanya

" What?"sabi ko sa kanya

"  anu toh?" Naiinis na sabi niya tapos may kinuha sa likoran ko

Isang papel tapos nakasulat ay

MAY GUSTO AKO KAY ACE ETHAN ANDERSON KAYA GIRLS! BACK OFF! DAHIL AKO ANG MAGIGING GIRLFRIEND NYA! F*CK YOU ALL! MGA SLUT!

dO.Ob <-- ako

'What the!'

" sinu naman ang tangang sumulat nito!?" Nagagalit kong tanong...

Kaya pala ang sama mga tingin sa akin ng mga nadadaanan ko eh!

Sinu ba ang nag lagay neto!
Teka.... Bwesit yung lokong yun! Pag ako nabugbog ng mga babae dito dahil sayo pinapangako ko mag sisi ka sa ginawa mo sa akin!

" totoo ba yan?" Napatingin ako kay Eunice

" Anu kaba Eunice! Sinu ba namang tanga ang mag susulat ng ganito at ididkit sa sarili nya! Malamang napagtripan lang ako! Mga nakakbwesit kayo!" Napataas ata ang boses ko kaya nanlaki ang mga mata ni Eunice

I'm Inlove In A Bad Boy ( Panu Nangyri Yun?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon