Category : Đam Mỹ
Pairings : Minkook x Leo
Truyện Dự Đoán Có Thể Là 5chap hoặc 4chap
Ship Couple : Minkook - Leo . Han - JBin . Alan - Zane . KayZ . Chú Tuệ - Chú Ray ....
Giới Thiệu Nhân Vật :
-Hà Văn Quốc Thắng (Leo) : Cậu là một người khả ái, ai vừa nhìn lần đầu sẽ rung động vì cậu.Lúc nào cũng nghịch ngọm, quậy phá... Nhiều lúc lại gạt bỏ sự đáng yêu tinh nghịch mà trở thành một chàng trai trưởng thành,lạnh lùng khác với thường ngày.-Nguyễn Quốc Minh (Minkook) : Anh là một chàng trai bề ngoài khá dễ thương. Chỉ ôn nhu với người mình thương, khi tức giận anh dường như trở thành một con người khác. Lần đầu tiên anh khóc vì một người là khi....
-Trương Duy Thiện (JBin) : Bin là chàng trai bề ngoài khá bắt mắt. Đôi khi mang vẻ cool ngầu, đôi khi mang vẻ quậy phá...hmm còn pha chút lầy, nhoi. Một khi yêu là yêu đến cùng, nếu người ta không yêu thì làm cho người ta yêu. Nếu người ta yêu thì càng muốn người ta yêu hơn.
-Dương Trí Nghĩa (Han) : Han là chàng trai trầm ấm. Lúc ấm áp lúc ngọt ngào.... Khi yêu thì tính độc chiếm tăng gấp bội.. Mà cũng phải nói. Yêu mà không có tính độc chiếm thì yêu làm gì...đúng hông? .
-Lương Bảo Duy (Zane) : Anh có thể nói là.. Vựa Muối của Gia Đình 09 . Luôn pha trò cho mọi người... khi chán đều làm mấy trò con bò == Nhưng đằng sau Zane Vựa Muối ai biết được anh còn là người chịu rất nhiều trách nhiệm về phần vũ đạo... Nhiều khi tự tức giận vì chính mình làm ra chuyện không vừa mắt... lại bị hiểu lầm ngược lại là đàn áp thành viên....
Huỳnh Lê Thanh Điền (Alan) : Anh là chàng trai yên tĩnh nhất nhóm. Bên anh ấy thật sự rất bình yên... Nhưng. Đừng đem chuyện yêu đương nói với anh. Một là anh không quan tâm, lạnh nhạt đi. Hai là anh liền dành cả thanh xuân ra phi thường kể về chuyện tình của mình. Mệt đấy.
Gồm nhiều nhân vật khác : Tăng Nhật Tuệ, Hằng Trịnh, Phạm Thư, Lê Bảo Hân, Đoàn Khắc Huy, Jun Phạm,.....
TRUYỆN : MOMMENT CỦA ZERO 9
Truyện Là Của Au. Các Couple Thuộc Về Nhau Và Diễn Biến Thuộc Về Au ^^
Feedback...
YOU ARE READING
[FanFic] [ShortFic] Leo À! Em Ngốc Lắm
Short StoryCuộc đời và Thanh Xuân tớ nó vốn dĩ là một đường thẳng tấp. Nhưng bỗng ngày vì cậu mà nó rẽ ngang..... - "Cậu thật sự không hiểu tình cảm tớ dành cho cậu sao?" - "Ngốc! Tình cảm cậu dành cho tớ trước giờ đều là tình cảm anh em...." - "Leo À! Cậu th...