#33 Nhầm, yêu, xa, chờ | Gương

180 28 8
                                    

Tên truyện: Nhầm, yêu, xa, chờ

Tác giả: gem

Thể loại: take request/oneshot

Số chương: oneshot

Phản chiếu: nhầm, yêu, xa, chờ

*

Ngọt ngào, trong sáng nhưng cũng mặn vị đắng

Mỗi cuộc tình đều có một câu chuyện, một bảng sắc màu của riêng mình. Có thể bạn thấy chúng mang điểm tương đồng trong một vài gam màu hay đường đi nét bút, nó chung quy vẫn không phải là chuyện tình của cùng một cặp đôi.

Nhầm, yêu, xa, chờ được xây dựng dựa trên bốn mảng màu chủ đạo trắng, vàng, đỏ, xanh trong mắt Gương, mang một nét vừa thân quen của những gam sắc cơ bản nhưng vẫn có những khoảnh màu thật tươi mới, dễ thương.

Bắt đầu từ gam màu trắng của sự tinh khiết, khi bọn họ thậm chí còn chẳng quen biết nhau. Taehyung là người tìm đến trước, mạnh dạn vẽ lên mối quan hệ của bọn họ những vệt màu đầu tiên. Đó không phải là nhầm, đó là sự chủ động đầu tiên mở màn một mối quan hệ. Làm gì có người lạ nào chỉ vì thấy một cô gái không quen trên đường mà nhường cho cả chiếc áo ấm của mình chứ? Rõ ràng là chỉ có một cô bé ngây thơ như Jisoo mới tin vào lời nói dối vụng về đó, và cô bé đó cũng bạo gan một cách bất ngờ, khi mà dám đánh cược tình cảm của mình với một chàng trai lạ mặt như thế. Và anh chàng cũng chọn một cách bắt đầu mạo hiểm và chẳng giống ai luôn, có vẻ đây là một phần tương đồng trong tính cách bọn họ ha?

Tình cảm thật khó có thể đánh đồng với thực tiễn, khi nó dựa trên phần lớn tâm lý và tính cách của một con người, vậy nên đối với chị, Jisoo bằng cách nào đó đã may mắn khi có một linh tính mãnh liệt đến thế, để mách bảo cô nắm lấy cơ hội tìm được nửa kia của mình. Còn Taehyung thì lại có phần hấp tấp mà đáng yêu một cách kỳ lạ.

Tuy chị đã nghĩ nó là quá vội vàng, và Jisoo có vẻ không suy nghĩ nhiều đến hậu quả có thể xảy ra; nhưng thời gian trong câu chuyện lại chứng tỏ, rằng hai người họ vẫn sẽ luôn bên nhau dù chuyện gì đi chăng nữa.

Màu đỏ là của khoảng thời gian yêu hạnh phúc.

Màu vàng của những ngày xa cách đợi mong, tình yêu của họ nhạt màu đi một chút, liệu có còn lửa nồng nhưng gam màu đỏ kia nữa?

Nhưng bất ngờ hơn, tình yêu của họ đang tạm ngưng ở màu xanh. Đó là một gam màu lạnh, nhưng không thể nguội tan hoàn toàn. Giống như biển, tĩnh lặng nhưng đâu có chết, nó mang một sự sống âm ỉ bên trong lòng mình và có một màu xanh của hi vọng, vào tương lai tươi sáng ngay trước mắt. Chị cũng sẽ tin vào một tình yêu tương tự ở cặp đôi này, nhất là Jisoo, một cô bé có tấm lòng quả cảm khó diễn tả nên lời.

Có thể em sẽ thấy thất vọng một chút vì chị nhắc đến đỏ, vàng hay thậm chí xanh quá ngắn, nhưng nó trôi qua thật nhanh, mới dừng ở mức độ sáng màu long lanh chứ chưa thật sự có chỗ thanh chỗ đậm, không lưu lại cho chị nhiều ấn tượng bằng gam màu trung tính là trắng. Vì vậy chị nghĩ em nên thêm thắt nhiều hơn cho bức tranh mà em đang vẽ, thêm tình tiết độc đáo, thêm tình cảm của chính em vào trong đó.

[Closed] ReflectReview INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ