Chapter 30 : Serene Meets Jacob (Flashback)

741 13 0
                                    



2 Years Later...

*SerenaPOV*

Mabilis nagdaan ang dalawang taon. At ngayon nag-aaral na kami ng kolehiyo.

Nag take ako Bussiness Management.

Samatalang si Erick ay Administrative Of Bachelorate of Math Education.

hayss. Buti nalang hindi nya ako napilit mag math education.

kaya magkahiwalay na kami ng department. tapos hindi pa nagsasakto ang mga schedule namin.

"Hi! Is that seat taken?"tanong ng isang lalake saakin.

"Yes, You can seat beside me"sabi ko.

umupo sya, shit ang gwapo nya at long hair sya.

"Im Jacob Sandoval!"pakilala nya.

"Serena Garcia Kim"pakilala ko.

"Akala ko puro mga bugnutin ang mga tao sa department na to. pero im shock kase may nakita akong dyosa"Is he hitting on me?

"I have a boyfriend"sabi ko.

"I didn't ask that? You dont mean! na akala mo! Im hitting on you! YOURE FUNNY!"sabi nya.

"Bakit naman nakakatawa? Kakasabi mo lang dyosa ako! Ibig sabihin nun may chance na ma-attached ka saakin"sabi ko.

"Girl, I'm Gay"nanlalake ang mata ko.

"No way! You're gay?!"tinakpan nya ang bunganga ko.

"Secret lang natin yun"sabi nya.

"Bakit? Ayaw mo bang maglantad?"tanong ko.

"Gusto ko, gustong gusto. pero.. Ayokong madisapoint ang parents ko! Im the only son and i have 5 sisters"sabi nya.

"Oo, ang hirap ng sitwasyon mo no"sabi ko.

"oo, wish ko lang makasuot ako ng mga Ganyan at dress. Muckhang kailangan ko nang kalimutan yun at mambuntis ng babae kapag lasing ako"sabi nya.

"Seriously?! Mambuntis nang babae?"

"Oo, kase. Pwede na akong maglantad once na may magpapatuloy ng apelyedo namin ni papa"sabi nya.

"Nice idea. Kung buntisin mo kaya ang pinsan kong si samantha!"sabi ko.

"Gaga yung hindi natin kilala at medjo poor para hindi nya makuha ang bata"sabi nya.

"awww"sabi ko.

ngumite kami sa isa't isa.

Lunch.

sabay kaming kumakain. We've been bestfriend. Si devina ay hindi na nag kolehiyo at nabuntis na ni louwegi. ang landi talaga ng dalawang yun.

nagtatawanan lang kami nakakatawa kase yung kinukwento nya.

"Akala nung babae sakanya ako may gusto. jusko doon sa hot papa na nasa likod nya. Tapos inayaya nya ako sa kama. jusko grabe kabado ko. feeling ko nararape ako! kaya sinuntok ko sya at tumakas"sabi nya.

tumawa ako. "Gago ka talaga!"sabi ko.

"Hindi ako gago! Gaga"sabi nya.

*ErickPOV*

"Uyy, diba yun yung girlfriend mo?"tanong saakin ng isa sa mga kaklase ko.

"yes"sagot ko.

and who's what fucking guy? Bakit sila tumatawa?! "Nasusulutan ka na ata"sabi nito.

tapos tumawa sya."You think that's funny"sabi ko.

Lagot ka saakin serena. You have to explaine this.

A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon