"Ô...... Ô......" Lương Vương Lý Phạn thế giới dần dần ở trong đầu băng ly...... Hắn giữa hai chân lầy lội bất kham, phân không rõ rốt cuộc là tinh dịch vẫn là nước tiểu vẫn là sau động trào ra thủy.
Đông đảo ảo giác, hân hoan, bi thương, thống khổ...... Hết thảy đều không hề quan trọng, chỉ có hiện tại thân thể thượng sung sướng mới là dễ như trở bàn tay...... Không còn có giả dối, trù tính......
Trong nháy mắt phảng phất bị kéo đến cực dài, một chén trà nhỏ vẫn là một ngày? Hay là một năm?
Một đôi giày bó ở Lý Phạn mặt trước dừng lại, hắn mới ý thức được hắn không biết khi nào đã từ giường nệm nằm tới rồi trên mặt đất. Nhưng mà Lương Vương đã đối hắn trên thực tế đang ở phương nào đã hoàn toàn không thèm để ý.
"Vương gia, thảo dân nhưng hầu hạ thích đáng?"
Liên Tầm vươn ra ngón tay kẹp lấy nhục động nội đồ gỗ tưởng ra bên ngoài rút ra, lại lọt vào hung hăng co rút lại chống lại. Lý Phạn cực lực đĩnh động hạ thân, giữ lại trong cơ thể cái này vui sướng chi nguyên.
Liên Tầm nhíu mày: "Đây chính là thảo dân chi vật." Rơi vào đường cùng, đành phải dùng tròng lên bao tay đôi tay vuốt ve khởi Lương Vương ngọc túi lên. Hai viên tinh hoàn ở Liên Tầm thủ hạ như ảo thuật giống nhau chảy xuống lăn lộn. Lý Phạn tứ chi sớm đã vô lực, chỉ phải điên cuồng mà lắc đầu hô to, dưới thân súc đến càng thêm khẩn lên, mà nội bộ thịt tâm cũng bị chọc đến càng sâu. Ở một trọng khoái cảm hạ, đệ nhị trọng khoái cảm lại sinh, Lý Phạn khóe miệng khống chế không được mà chảy xuống khẩu tiên, bị Liên Tầm nhẹ nhàng lau đi.
"Mau...... Mau tới rồi......" Lương Vương cảm giác toàn bộ thân thể đều ở bị trước mặt người này chi phối, hắn không ngừng mà nhẹ cọ Liên Tầm, kỳ vọng lấy lòng có thể đổi lấy càng nhiều vui sướng: "Cấp...... Ta......"
"Vương gia muốn cho thảo dân dâng lên vật gì?"
Lương Vương nôn nóng mà nức nở: "Muốn...... Muốn......"
Liên Tầm không ra một bàn tay, dùng mang bao tay ngón tay cắm vào Lý Phạn trong miệng: "Liếm ướt nó."
Lương Vương lập tức hân hoan mà mút vào lên, thẳng đến Liên Tầm chỉ phòng xép treo lên chỉ bạc.
Linh hoạt ngón tay mượn dùng bôi trơn nhanh chóng mà chen vào đi kẹp lấy giác tiên sinh cơ rộng, tạch mà một tiếng hướng vào phía trong lại bắn ra một cái mềm bổng chuẩn xác mà đập thượng thịt non nội một chỗ. Lương Vương cả người đạn giật mình, điên cuồng mà tê kêu khóc đề lên. Hắn đằng trước đã vô pháp lại bắn ra bất luận cái gì chất lỏng, nhưng mà cao trào lại giống nữ tính giống nhau chạy dài không dứt, hậu huyệt đã hoàn toàn lỏng xuống dưới.
Liên Tầm nhẹ nhàng lấy ra khí cụ, phát ra "Ba" âm thanh động đất vang.
Lý Phạn hai chân đã vô pháp lại khép lại, nộn hồng mà sau động cũng mang theo dán trong suốt chất lỏng hơi hơi mở ra, mơ hồ còn có thể thấy mới vừa rồi bị đạn đến nội bộ, so nơi khác phiếm càng sâu màu sắc.
Liên Tầm từ Lý Phạn đầu giường lấy ra một hộp thuốc cao: "Tuy vẫn chưa xuất huyết, nhưng Vương gia thân kiều thể quý mạt chút cho thỏa đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Nguyệt Loạn Nói { Chủ Công, Np }
Ficción GeneralHán Việt: Phong Nguyệt Loạn Đàm Tác Giả: Tiểu Thủ Tình Trạng: Hoàn Thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, He, Tình cảm, H, Chủ công. Np