Chương 5

321 7 0
                                    

Tô Ngữ Nhu ngồi ở trong xe ngựa, lại một lần nữa hối hận vì hành động mình.

Hôm đó Lý Duy Hiếu mạnh mẽ mang nàng từ Mai viện đi, để tránh nhiều chuyện phát sinh,lập tức giao phó cho người hầu cùng hộ vệ lên đường hồi kinh. Nàng vốn còn kỳ vọng bốn gã hộ vệ của mình có thể chạy tới cứu nàng, nhưng ngày lại ngày trôi qua, rốt cục nàng bỏ qua cái hy vọng mong manh đó, bắt đầu tự tráchcứ mình đã vội vàng.

Thê thảm hơn chính là, bởi vì hành trình quá vội vàng, từ ngày thứ ba trở đi, thân thể của nàng bắt đầu không chịu nổi, nhưng nàng quật cường không chịu yếu thế, hiện tại đã suy yếu không chịu nổi.

Ngồi trên lưng ngựa Lý Duy Hiếu luôn nhíu mày, phảng phất như có tâm sự nặng nề. Hơn mười ngày qua bất kể hắn nói thế nào, cho dù là mặt , Phù Vâncũng không chịu cho hắn nhìn.

Hắn thật sự là không có cách nào.

Nếu như tới phủ của hắn rồi, Phù Vân vẫn quyết định hờ hững đối với hắn, hắn nên làm cái gì bây giờ?

Nếu như hắn không phải là quan tâm nàng như vậy, nếu như nàng luôn mong muốn để nàng đi, thì sẽ thế nào. Nhưng hắn quá quan tâm, quan tâm nàng hết thảy, sợ nàng bị người khác cướp đi, hắn không có cách nào cứ rời khỏi nàng.

Đây là báo ứng! Là trời cao đối với khứ dạo chơi nhân gian, hành vi phóng đãng của hắn mà trừng phạt.

Xe ngựa dừng lại trước đại môn của phủ Ngũ hoàng tử, tỳ nữ đã sớm chờ ở cửa liền vội vàng tiến lên vén rèm lên, định đỡ Phù Vân xuống xe. Lý Duy Hiếu dịu dàng nhìn người trước mặt, phát hiện sắc mặt của nàng trắng bệch dị thường, trong lòng xẹt qua cảm giác xấu.

Tô Ngữ Nhu cười khổ, cảm thấy hồn phách như đã bị hút ra khỏi thân thể, nàng thống khổ chậm rãi xuống khỏi xe ngựa, đập vào mắt là khuôn mặt lo lắng của Lý Duy Hiếu.

Nàng quay đầu đi chỗ khác, không muốn gặp lại nam nhân làm nàng vừa yêu vừa hận này . Nàng cứng rắn chống đỡ thân thể suy yếu không chịu nổi đi về phía trước hai bước, nhưng cố nữa cũng không còn được, cảm giác như rơi vào trong bóng tối.

Lý Duy Hiếu phi thân kịp thời ôm lấy nàng, đồng thời hét lớn: "Nhanh đi mời ngự y!"

Hắn ôm Tô Ngữ Nhu chạy như bay vào bên trong phủ, đem nàng an trí ở trong phòng mình, thấy trên mặt nàng không có tý máu nào, hắn cảm thấy đau lòng

Ngự y vội vã chạy tới, đang muốn hướng Lý Duy Hiếu hành lễ liền bị hắn giơ tay lên ngăn cản, ý bảo xem cho người bệnh trước quan trọng hơn.

Thời gian trôi qua, sắc mặt ngự y càng ngày càng nghiêm trọng, trong lòng Lý Duy Hiếu cũng không tốt hơn chút nào. Sẽ không, Phù Vân sẽ không có việc gì, nàng nhất định không có việc gì. . . . . .

Qua hồi lâu, cuối cùng ngự y cũng kết thúc việc bắt mạch, đứng dậy hướng Lý Duy Hiếu khom người nói: "Ngũ hoàng tử."

"Ngự y miễn lễ. Rốt cuộc thì nàng thế nào?"

"Vị cô nương này bệnh lâu năm, thể chất vốn suy yếu, hơn nữa mấy ngày liên tiếp tàu xe mệt nhọc, đả thương nguyên khí, tâm mạch vô cùng yếu ớt, còn có ——"

Yêu kiều đùa lang quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ