STACEY POVMabilis na lumipas ang panahon dalawang linggo na since naging kami ni Shan. At ang Princes & Princesses. Ngayon nasa HQ ako kasama ang Princesses. Para pagusapan ang Plano.
Tinignan ko muli ang Limang Plano namin. To hurt them.
1. Make him notice you
2. Make him love you
3. Be the only girl in his life
4. Be his Girlfriend
5. Hurt him (Break up)
"The Plan five is the hardest part." Komento ni Thalia. I can't Blame her, narinig ko kaya usapan nila ni Cyd sa Ospital magPDA daw ba sa harapan namin ni Shan.Tsk Tsk
"You still have one week to be happy with them." I paused "After that you need to hurt them in harsh way!Bahala kayo." Tumingin ako sa malayo dahil aminin ko hindi miski ako nasasaktan "We will leave the Country." I point my finger to my lips "But we will be back after 6 Months! After you forgot THEM."
"What??!!" Sabay sabay nilang sigaw.
"You know the plans! Di na kayo dapat magulat." Sagot ko bago ko sila tuluyang iwan.
Kasabay non ang pagtulo ng mga luha na tinatago ko ng ilang bwan. Ang sakit na tinatago ko sa maskara na ako ang bumuo. Ang sakit na kahit na sino ay hindi makikita yun. Kundi isang tao lang.
Ang Best Friend ko si Troy.
Sobrang sakit, sobrang hirap , gustuhin ko man manatili at mahalin sya hanggang dulo hindi maaari. Minahal nya ang isang Mafia sa maling pagkakataon. Siguro kung wala pa ko sa Mafia baka sakali. Pero hindi maling pag-ibig ang nabuo saamin. Kailangan namin silang saktan para di sila mawala.
Mas gugustuhin ko yun kesa naman kasama nga namin sila wala akong kasiguraduhan kung hanggang kailan ang buhay nila? Kung hanggang kailan namin sila makakasama.
Isasakripisyo ko ang sarili kong kaligayahan makita ko lang na maayos at humihinga si Shan. Mahal ko sya Oo Pero hindi maaaring malaman yun ng iba.
Para mas madali sakin na iwanan at saktan sya.
-------------------------
#L
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
ActionEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...