ATHENA POV
Bullsht that's full of ullsht one fcking week! Dammit!
"Nakakunot nanaman ang noo mo Bee." Out of the blue ay nagsalita si Erli. Napairap nalang ako ng di oras kung alam nya lang.
Nandito kami ngayon sa school garden wala trip lang namin tumambay ngayon dito. Wala nalang akong ibang nagawa kundi yakapin sya. Kahit dito man lang maparamdam ko kung gaano ko sya kamahal, kung gaano ko kagusto lumaban kahit alam kong talo na ko.
"Bee your acting weird." Mahinahon at nagaalalang puna sakin ni Erli. Kumalas ako sa pagkakayap namin at tinignan sya sa mata. Mga mata na may ngiti, At mga mata nya na mapupuno ng lungkot pagkatapos nito.
"Mahal na mahal kita Bee." Mahina kong tugon sakanya. Oh Sht luha wag ngayon please makisama ka naman.
Ginulo nya ang buhok ko bago hawakan ang mga kamay ko. Sht mamimiss ko ang mga ginagawa nyang ito. "I maybe not the best and better man for you." Hinawi ng kanang kamay nya ang buhok ko pagilid sa tenga ko "But I promise to be with you until the end, promise me that you won't leave me Bee." Hinalikan nya ang noo ko bago sabihin ang huling salita nya. "Mahal na mahal kita Athena Piper ikaw lang sa puso ni Erli Collier habang buhay ikaw lang ang mamahalin ko."
Wala na ko nagawa at tumulo na nang tuluyan ang mga luha ko na kanina ko pa pinipigilan. Niyakap ko lang sya ng sobrang higpit at napahagulgol duon. Sobrang saya at sobrang lungkot ang nararamdaman ko ngayon.
"I promise bee mahal na mahal din kita." Pero kasunod non ang pagtalikod ko, pagtalikod ko at kasunod ng sakit na mararamdaman nya. Sakit na kahit kailanman hindi ko inaasahan. Sakit na kahit kailan hindi ko ginusto mangyari.
Sumunod sya saakin habang pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko dahil alam ko. Any moment dadating na sya, dadating na si Ace.
"Bee here" Nakita ko na sya ang bestfriend ko si Ace.
"H-hi" Sht why im shuttering Fck!!
Niyakap ko sya ng mahigpit, qlam kong nasa likod ko lang si Erli. Ramdam na ramdam ko ang presensya nya, and without thinking hinalikan ko si Ace sa harapan ni Erli. Hindi na nagulat si Ace dahil nga sa alam nya na ang plano ko.
"That was so sweet of you, Bee." Napakamot nalang ako ng batok at ngumiti ng malapad pero alam ko sa sarili ko na peke yun.
"WHAT THE F*CK" Rinig kong sigaw nya. Sht I'm hurting him!
Nakatingin lang ako ng diretso sa mga mata nya. Sa mga mata nya na puno ng lungkot at pagtataka. Sa mga mata nya na unti-unting nilalabasan ng mga luha.
"Tapos na tayo Erli, Everything about us is just a BET! PUSTAHAN LANG ANG LAHAT! HINDI KITA MAHAL ! SI ACE SYA ANG MAHAL KO! ANG BEST FRIEND KO!" Pinahid nya ang mga luha sa mga mata nya bago sumagot.
"F*CK PUSTAHAN? TELL ME YOUR JOKING RIGHT? DIBA BINIBIRO MO LANG AKO?" Hinawakan nya ang balikat ko "DIBA MAHAL MO NAMAN AKO? SABI MO MAHAL MO KO?RAMDAM KO TNG INA NAMAN ATHENA! ANOOO TO??! MAHAL NA MAHAL KITA EH." Ramdam na ramdam ko yung sakit nya pero tarages hindi ko magawa, gusto ko sya yakapin at bawiin ang lahat ng sinabi ko.
"Sorry Erli totoo lahat to hindi kita mahal si Ace ang totoong mahal ko, Nakilala ko sya 5 years ago nang maghiwa-hiwalay tayo SORRY! Sana.... Sana mahanap mo yung talagang para sayo!" Mahinahon kong sagot bago ko sya talikuran. Naramdaman ko ang yakap nya mula sa likuran ko at hikbi nya.
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
AcciónEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...